Trending

Bridge tiền điện tử Wormhole đã triển khai Messaging Layer chung của mình cho mạng phát triển AptosLabs vào thứ Tư, theo một thông báo tại hội nghị Mainnet 2022 và trên Twitter.

Messaging Layer tạo điều kiện cho việc chuyển token giữa tất cả các chuỗi được Wormhole hỗ trợ, một danh sách, bao gồm cả Aptos, hiện bao gồm tổng cộng 17 mạng layer 1 như Ethereum, Solana, Binance Smart Chain, Polygon, Avalanche và các mạng khác.

Aptos devnet hoạt động như một môi trường thử nghiệm cho các nhà phát triển blockchain làm việc trên mạng chưa được triển khai. Giống như testnet, devnet thường hoạt động độc lập với các mạng chính mà chúng tái tạo

Wormhole cho biết trong một tuyên bố về việc tích hợp, hỗ trợ cho mạng phát triển Aptos sẽ cho phép thanh khoản đổ vào Aptos, cung cấp cho các nhà phát triển khả năng kết hợp nâng cao với các ultralight clients của Wormhole và cung cấp quyền truy cập vào thị trường NFT và định giá oracle.

Các nhà phát triển Aptos cũng sẽ có thể tập trung vào việc tích hợp cross-chain mà không cần phát triển smart contract bổ sung theo Wormhole.

Theo Wormhole, khối lượng trên toàn giao thức là hơn 50 tỷ USD, với hơn 1,000,000 tin nhắn được gửi qua các chuỗi được hỗ trợ.

Được thành lập bởi các cựu nhân viên của Meta, Aptos gần đây đã chứng kiến khoản đầu tư từ Binance, sau vòng đầu tư 150 triệu USD vào tháng 7 và huy động vốn 200 triệu USD vào tháng 3, số tiền mà công ty cho biết sẽ được sử dụng để mở rộng đội ngũ của mình.

Theo The Block

bài viết liên quan