Trending

Tổng quan về dự án

Plant-to-Earn là gì

Được thành lập vào quý 2 năm 2022, Tech Trees có thể được coi là chuỗi Plant-to-Earn đầu tiên tồn tại trong không gian blockchain. 

Với Tech Trees người chơi có thể tham gia trồng cây với các tính năng trong game như diệt giun, bón phân, tưới nước, cắt tỉa và giúp đỡ bạn bè. Bằng cách sử dụng các tính năng trên, người chơi có thể nhận được cả phần thưởng năng lượng và mã thông báo tiền thưởng.

Thời tiết đóng một vai trò quan trọng trong mô hình Tech Trees GameFi, đặc biệt vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của cây trồng. Do đó, thu nhập của người chơi cũng sẽ giảm đi nếu cọc gỗ không được chăm bón kịp thời. 

Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ thấy sự tích hợp của sản phẩm Move-to-Earn vào mô hình mới này, nơi bạn cũng có thể kiếm được điểm thưởng bằng cách chạy. Các điểm thưởng này lần lượt được đổi thành NFT của cây giống có điều kiện trồng trọt và lợi ích khác nhau. 

Một số cây con hiếm có tỷ lệ đẻ trứng cao hơn trong quá trình trưởng thành của cây. Trong khi đó, hầu hết các cây giống NFT thông thường được phát hành với số lượng lớn và có thể được mua trực tiếp.

Trồng cây thông qua Staking TTC

TechTrees Coin (TTC) là tiện ích chính của dự án Tech Trees. Ngoài các trường hợp sử dụng trong trò chơi, cá cược TTC quyết định quá trình trồng rừng trong thời gian thực. 

Cụ thể, ngoài việc trao thêm giải thưởng TTC thông qua cơ chế đặt cọc, những cây non mới sẽ được trồng theo thời gian thực dựa trên số lượng người tham gia đặt cọc hiện có. 

Cho đến nay, việc trồng cây đã nhận được sự chấp thuận hợp pháp của các cơ quan có thẩm quyền của Ấn Độ. Đồng thời, dự án cũng nhận được sự hỗ trợ và khuyến nghị cần thiết từ Act4SDG, một tổ chức chuyên thực hiện các chiến dịch SDG toàn cầu. 

Từ quan điểm của một nhà đầu tư, đầu tư vào TTC có thể được coi là một khoản lợi nhuận phải chăng, đồng thời đóng góp đáng kể vào môi trường. Đặc biệt, cơ chế đốt cháy được áp dụng cho 10% tổng cung TTC, giúp thúc đẩy quá trình giảm phát theo thời gian.

Tầm nhìn của dự án Tech Trees

TechTrees Coin là một tổ chức từ thiện web 3.0 được thành lập để quyên tiền trồng cây và thực hiện theo tầm nhìn của Elon Musk về việc giảm lượng khí thải carbon. Dự án công nghệ Blockchain 

 nhằm mục đích tạo ra một khái niệm hoàn toàn mới, sự tồn tại của cây cối và tạo ra một không gian nơi người dùng có thể kiếm và kiếm tiền thông qua các khoản quyên góp. 

Ý tưởng ban đầu cho Mã thông báo TechTrees ban đầu được lấy cảm hứng từ một tweet của hai trong số những người sáng lập dự án, Elon Musk, “Đừng xây một cái hào, hãy xây những cây công nghệ.”

Cập nhật…

Kết luận 

Qua bài viết trên, coinviet đã cùng các bạn tìm hiểu về dự án Tech Trees và mô hình Plant-to-Earn.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích và chúc các bạn đầu tư thành công! Mọi thắc mắc vui lòng comment dưới bài viết để coinviet hỗ trợ và cùng thảo luận.

bài viết liên quan