Trending

Do Kwon, Giám đốc điều hành của Terraform Labs, hôm nay cho biết trên Twitter rằng trái với các báo cáo, công ty của ông không có nghĩa vụ thuế ở Hàn Quốc.

Terraform Labs là nhóm phát triển chính của blockchain Terra có token gốc là LUNA và stablecoin UST, gần đây đã sụp đổ sau khi bị thoái vốn thiệt hại lên tới hàng tỷ đô la giá trị. 

Một báo cáo truyền thông gần đây cho rằng các nhà chức trách ở Hàn Quốc đang điều tra Kwon và Terraform Labs về khoản thuế doanh nghiệp chưa nộp lên tới hơn 78 triệu USD. Khi được FatMan, một nhà phân tích và bình luận ẩn danh của Terra đặt câu hỏi trên Twitter về tính chính xác của các báo cáo, Kwon đã trả lời.

“Chúng tôi không có khoản nợ thuế nào còn tồn đọng ở Hàn Quốc,” anh nói và cho biết thêm rằng công ty đã thanh toán đầy đủ các khoản phí sau khi đối mặt với cuộc kiểm tra thuế.

“Rất vui khi tham gia vào bất kỳ vụ kiện hoặc điều tra pháp lý nào với khả năng tốt nhất của chúng tôi – chúng tôi không có gì phải che giấu,” Kwon nói thêm.

Bên cạnh bình luận của mình về tình trạng thuế của công ty, Kwon nói rằng địa điểm chính xác của công ty là Singapore kể từ tháng 12 năm 2021.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan