Trending

Tether đã thông báo rằng họ đang hỗ trợ chuyển đổi tiền điện tử cho Binance với một “hoán đổi chuỗi”, liên quan đến việc chuyển đổi 3 tỷ USDT sang mạng Ethereum từ mạng Tron.

Tether cho biết:

“Tether sẽ phối hợp với Binance để thực hiện hoán đổi chuỗi, chuyển đổi từ Tron sang Ethereum ERC20, với khoản tài tiền 3 tỷ USDT. Tổng nguồn cung của Tether sẽ không thay đổi trong quá trình này”.

Trong trường hợp này, Tether sẽ thực hiện hoán đổi chuỗi từ mạng Tron sang mạng Ethereum.

USDT được phát hành dưới dạng token do Tether phát hành trên Ethereum, Tron và các mạng blockchain khác và được sử dụng để hỗ trợ các hoạt động giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử như Binance.

Tái cân bằng dự trữ

CTO của Tether, Paolo Ardoino cho biết giao dịch này là một phần trong nỗ lực của Binance nhằm tái cân bằng dự trữ USDT từ ví lạnh trên Tron sang Ethereum. Tại đây, Binance sẽ gửi 3 tỷ USDT từ ví Tron của mình đến địa chỉ của Tether trên Tron. Sau đó, Tether sẽ gửi lại cùng một lượng USDT ví lạnh Binance ERC20 trên Ethereum.

Ardoino nói:

“Có thể Binance lưu trữ hầu hết USDT trên mạng Tron trong ví lạnh của mình và có thể muốn cân bằng lại ví lạnh của mình, chuyển một phần dự trữ Tether sang mạng Ethereum”.

Việc hoán đổi diễn ra vào thời điểm người dùng đang rút một lượng lớn tài sản khỏi Binance. Theo ước tính từ Simon Cousaert, giám đốc dữ liệu tại The Block, kể từ ngày hôm qua, người dùng đã rút hơn 2 tỷ USD từ các tài sản tiền điện tử khác nhau khỏi Binance.

Đầu ngày hôm nay, Binance đã tạm thời ngừng xử lý việc rút tiền của một stablecoin USDC, do không đủ dự trữ trên nền tảng, theo Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao.

Theo The Block

bài viết liên quan