Trending

Bản fork Proof-of-Work của Ethereum sẽ diễn ra 24 giờ sau qua trình The Merge, theo một chủ đề được đăng vào thứ Hai trên Twitter @EthereumPoW.

Bài viết không chỉ định thời gian chính xác, chia sẻ rằng thông tin này sẽ “được công bố 1 giờ trước khi ra mắt với đồng hồ đếm ngược.” The Merge dự kiến sẽ diễn ra vào thứ Năm.

“… Mọi thứ bao gồm code, binaries, config files, nodes info, RPC, explorer, v.v. sẽ được công khai khi hết thời gian”, chủ đề trên Twitter cho biết.

Mainnet ETHW sẽ bắt đầu ở “chiều cao khối của khối Merge” cộng với ‘2048 block trống “để đảm bảo rằng chainID chuyển đổi thành 10001 và” chuỗi là chuỗi dài nhất … trong số ETHW.

Merge block +2049 sẽ là block đầu tiên ghi nhận bất kỳ giao dịch nào trên ETHW. “Phần thưởng block cho các block trống sẽ được chuyển đến ví 1559 multi-sig”, chủ đề cho biết.

The Merge là một cuộc đại tu công nghệ của blockchain Ethereum sẽ chuyển giao thức của nó từ proof-of-work sang proof-of-stake. Những người ủng hộ The Merge nói rằng sự thay đổi này sẽ làm cho blockchain nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

Một số thợ khai thác của Ethereum – những người chạy máy tính để xử lý và xác thực các giao dịch trên mạng proof-of-work (PoW) hiện tại – có kế hoạch duy trì và hoạt động mạng cũ.

Mạng lưới được phân nhánh sẽ trông giống như Ethereum, nhưng nó không phải là thật, với các ứng dụng và token trôi nổi mà không cần sử dụng hoặc có giá trị.

Theo Coindesk

bài viết liên quan