Trending

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông, quỹ đầu cơ (venture) tiền điện tử Three Arrows Capital có trụ sở tại Singapore đang có kế hoạch chuyển trụ sở chính của mình đến Dubai.

Động thái này diễn ra khi Dubai mở cửa cho các công ty tiền điện tử trong khi Singapore tỏ ra thận trọng hơn với cách tiếp cận quy định của mình, Bloomberg đưa tin.

“Năng lượng trong ngành tài sản kỹ thuật số của Dubai hiện tại là điện”, Su Zhu, đồng sáng lập Three Arrows nói với CoinDesk. “Chúng tôi đã quyết định chuyển trụ sở chính của Three Arrows đến Dubai và tôi mong muốn được gặp gỡ nhiều công ty khởi nghiệp công nghệ hơn nữa”.

Vào tháng 1, ngân hàng trung ương Singapore đã cảnh báo các nhà cung cấp tiền điện tử không nên tiếp thị dịch vụ của họ ở các khu vực công cộng, TechInAsia báo cáo, trong khi thuế suất thấp, các chính sách thân thiện với doanh nghiệp và tiền điện tử của Dubai đã thu hút một lượng lớn các công ty tiền điện tử gần đây.

Trước đó cũng đã chứng kiến một làn sóng di chuyển vô cùng mạnh mẽ của các sàn giao dịch tiền điện tử, những sàn giao dịch nổi tiếng có thể kể đến như Dubai, FTX, và các sàn giao dịch trước đó có trụ sở ở Singapore như là Bybit và Crypto.com cũng đã lấy Dubai làm điểm đến tiếp theo của mình.

Có thể thấy Dubai đang dần biến nơi đây trở thành một miền đất hứa của các công ty hoạt động trong lĩnh vực tiền điện tử. Founder sàn giao dịch Binance gần đây đã thông báo rằng công ty đã từ bỏ quy tắc phi tập trung để thay vào đó hoàn thành các yêu cầu về pháp luật để có thể mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trên toàn thế giới. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan