Trending

Đồng điện tử mới ra mắt Aptos đã giảm giá trị trong lần đầu ra mắt trên các sàn giao dịch lớn khi các nhà giao dịch chào đón APT vào thời điểm mùa đông tiền điện tử.

Token layer 1 được mong đợi đã được niêm yết trong phạm vi 9 USD – giảm hơn 30% – trên CoinGecko trong giờ giao dịch đầu tiên.

Tiếp đến, nó giảm hơn nữa, giảm 46% vào lúc 12:50 trưa Giờ Hồng Kông, xuống còn 7.37 USD

Coinbase, Huobi, OKX, FTXBinance đã mở giao dịch giao ngay cho APT lúc 1:00 UTC Thứ Tư.

Giao dịch diễn ra khi Aptos cố gắng kiểm soát câu chuyện xung quanh việc triển khai khó khăn của mình. Nhà sáng lập Mo Shaikh đã dành một phần trong ngày thứ Ba để đưa ra các quan điểm bảo vệ các tokenomics gây tranh cãi của mạng lưới và các cáo buộc về tốc độ xử lý của nó từ các nhà phê bình tiền điện tử trên Twitter.

Tuy nhiên, sự nhầm lẫn vẫn tiếp tục diễn ra vào đầu giờ giao dịch khi mối bất hòa của Aptos gia tăng đến mức một người kiểm duyệt của Aptos đã tắt kênh lần thứ hai trong tuần này.

Các token của ứng dụng cho vay Apricot Finance, ban đầu viết tắt là APT giống như Aptos, cũng bị ảnh hưởng do nhầm lẫn tên. Token đã giảm 47% trong 24 giờ qua do khối lượng giao dịch tăng mạnh. CoinGecko hiện niêm yết token của Apricot là APRT.

Theo Coindesk

bài viết liên quan