Trending

Giá token bit của BitDAO đã tăng hơn 20% trong vòng chưa đầy 24 giờ trước khi kế hoạch buyback 100 triệu USD được phê duyệt.

Phân bổ phiếu bầu cho đề xuất đã vượt qua ngưỡng tối thiểu và có 148 triệu phiếu bầu đồng ý, không có phản đối nào. Trừ khi có điều gì đó nghiêm trọng xảy ra trước thời hạn 11 giờ đêm ngày 30/12 giờ EST, cuộc bỏ phiếu sẽ được thông qua.

Việc buyback token dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 1/1 và DAO sẽ mua bit với giá 2 triệu USD bằng USDT mỗi ngày trong 50 ngày.

Đề xuất đã trích dẫn “cơ hội triển khai hạn chế” là một trong những lý do trả lại số vốn dư thừa cho chủ sở hữu token. Ngay cả sau chương trình buyback, treasury của BitDAO dự kiến sẽ duy trì 300 triệu USD bằng USDT và USDC, với thêm 270,000 ether trị giá khoảng 345 triệu USD.

“Mức giá hiện tại của BIT rất hấp dẫn, đặc biệt là với dự án Mantle sắp tới” một người viết ẩn danh của chương trình buyback có tên là cateatpeanut cho biết trong đề xuất đề cập đến Ethereum layer 2 mới do BitDAO tài trợ sẽ sử dụng bit làm token gốc của nó.

BitDAO là một DAO đầu tư đã tài trợ cho nhiều chương trình nghiên cứu, phát triển và tài trợ bao gồm zkDAO của Mantle và zkSync, được phân bổ 200 triệu USD từ BitDAO và tài trợ cho hệ sinh thái của nó.

Theo The Block

bài viết liên quan