Trending
  • Token gốc của Optimism đã được thiết lập sẵn sàng để giao dịch hôm nay với ký hiệu OP.
  • Một số sàn giao dịch cho biết họ sẽ niêm yết token cho giao dịch giao ngay.

Token quản trị sắp tới của Optimism OP sẽ được tung ra thị trường hôm nay và có sẵn để giao dịch trên các sàn giao dịch tập trung, theo nhiều thông báo của các bên thứ ba.

Một số sàn giao dịch, bao gồm OKX, LBank, MEXC và AAX, đã phát hành các bài đăng trên blog thông báo kế hoạch niêm yết token Optimism vào các thời điểm khác nhau vào cuối ngày hôm nay. Optimism vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức.

Là một mạng lưới Layer 2 xây dựng dựa trên công nghệ rollup, Optimism cho phép các ứng dụng Ethereum đạt được các giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn trong khi vẫn được hưởng bảo mật từ blokchain Ethereum chính.

Tháng trước, Optimism đã tiết lộ một cấu trúc quản trị mới được hỗ trợ bởi token của chính nó. Nguồn cung ban đầu sẽ được phân phối thông qua một đợt airdrop cho người dùng bao gồm những người tham gia vào Optimism sớm cũng như những người tham gia tích cực trên Ethereum, chẳng hạn như người ký ví đa chữ ký, cử tri DAO và nhà tài trợ Gitcoin. Snapshot địa chỉ của họ được diễn ra vào ngày 25 tháng 3.

Theo thông báo ban đầu của dự án, 248.000 địa chỉ đã được phân bổ 214 triệu token OP (5% trong tổng số 4,29 tỷ nguồn cung), với địa chỉ đủ điều kiện trung bình bỏ túi 860 token. Tuy nhiên, 17.000 địa chỉ trong số này sau đó đã bị xóa, giảm tổng số dự kiến ​​xuống còn 231.000 địa chỉ.

Optimism đã huy động được 150 triệu đô la trong một vòng vào tháng 3 do Paradigm dẫn đầu, với dự án trị giá 1,65 tỷ đô la.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan