Trending

Tron (TRX) được mô tả là “một trong những hệ thống điều hành dựa trên blockchain lớn nhất trên thế giới”, được dẫn dắt bởi Justin Sun – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của TRON.

Giao thức USDD chạy trên mạng lưới của TRON với tổng nguồn cung ban đầu là 100 triệu. Được ra mắt trên các sàn giao dịch phi tập trung như Sunswap, Sun.io, Curve, Uniswap, Ellipsis, Pancakeswap và Kyberswap.

USDD được “peg” với đô la Mỹ (USD) qua đồng TRX.

Ngoài ra, USDD kết nối blockchain Ethereum và BNB Chain thông qua giao thức cross-chain BTTC và sẽ được tích hợp vào nhiều blockchains hơn trong thời gian sắp tới. Hiện tại, nguồn cung lưu hành của USDD trong hai blockchain này là gần 20 triệu token.

Tron DAO Reserve sẽ đảm bảo sự ổn định về giá và phi tập trung của USDD bằng cách đảm bảo tiền điện tử bằng các khoản dự trữ và cung cấp tính thanh khoản cần thiết để duy trì hoạt động kinh doanh với các khoản bù đắp tài chính.

Nó cũng “nhằm mục đích bảo vệ toàn bộ ngành công nghiệp blockchain và thị trường tiền điện tử, ngăn chặn giao dịch hoảng loạn do cuộc khủng hoảng tài chính gây ra và giảm bớt sự suy thoái kinh tế nghiêm trọng và kéo dài”.

Điều đó sẽ giúp ổn định tỷ giá hối đoái của các stablecoin tập trung và phi tập trung nằm trong giao thức blockchain Tron bằng cách đặt lãi suất không rủi ro và điều tiết thị trường bằng cách cung cấp tính thanh khoản.

Sự ra mắt của stablecoin USDD sẽ giúp thúc đẩy vai trò của hệ sinh thái Tron trong sự phát triển của stablecoin.

Nguồn: Blockchain.news

bài viết liên quan