Trending

Đợt phân phối reward đầu tiên đã được chuyển đến tay những người burn đồng token SHIB thông qua burn portal. Bất cứ khi nào người dùng burn token thông qua nó, họ sẽ được thưởng burnSHIB, sau đó có thể sử dụng để nhận token RYOSHI.

Đội ngũ nghiên cứu đằng sau tiền điện tử Shiba đã khởi chạy burn portal vào ngày 23/4 và kể từ thời điểm đó cho đến khi reward bắt đầu được phân phối, SHIBArmy đã đốt khoảng 29.5 tỷ SHIB. Sau khi reward bắt đầu được phân phối vào đầu tuần này, con số đã tăng lên 42.47 tỷ token vào thời điểm viết bài.

Việc phân phối reward đã chứng kiến tốc độ burn của SHIB, như được theo dõi bởi Shibburn, tăng vọt hơn 800% lên mức ghi kỷ lục 12.8 tỷ token chỉ trong vòng 24 giờ.

Theo dữ liệu của Etherscan, một địa chỉ ví đã đốt lượng SHIB lớn lên tới 1.3 tỷ token cho đến hiện tại, đã nhận được gần 6,5000 USD RYOSHI, theo dữ liệu của Etherscan. Sau khi chủ sở hữu SHIB đốt token, họ đã nhận được burnSHIB, burnSHIB cho phép họ nhận RYOSHI. Để yêu cầu các token của họ, họ phải “WOOF” chúng, khóa chúng trong một khoảng thời gian, có lẽ là để ngăn chủ sở hữu token bán phá giá ngay lập tức RYOSHI của họ.

Cho đến nay, tổng cộng 410.35 nghìn tỷ SHIB đã bị burn kể từ khi đồng tiền điện tử này được tung ra. Ban đầu, Shiba Inu có tổng nguồn cung là một nghìn tỷ token, nhưng 50% trong số đó đã bị khóa trong một smart contracts để cung cấp thanh khoản trên sàn giao dịch phi tập trung Uniswap, trong khi một nửa khác được gửi cho nhà đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin.

Nhà đồng sáng lập Ethereum đã nắm giữ khoảng 90% số token mà anh được tặng và đốt chúng trong một giao dịch loại bỏ hơn 410 nghìn tỷ SHIB khỏi lưu thông.

Đáng chú ý, burn portal có thể sớm được bổ sung bởi cổng quyên góp, đã được đề xuất bởi các thành viên cộng đồng đang tìm cách sử dụng SHIB hơn nữa như một loại tiền điện tử từ thiện.

Nguồn: Cryptoglobe.com

bài viết liên quan