Trending

ADA giảm xuống còn 0.44 USD — giá trị thấp nhất của nó trong tháng 8

Với mức giảm 13% trong 24 giờ, Cardano là một trong những tài sản mất giá nhiều nhất trong giai đoạn điều chỉnh hiện tại. Trong số 10 tài sản tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường, ADA đứng thứ hai về sự giảm giá đáng kể nhất trong 24 giờ qua — chỉ sau Dogecoin (DOGE) với mức giảm 14%.

Nguồn: TradingView
Nguồn: TradingView

Hiện đang được giao dịch ở mức 0.44 USD, Cardano đã giảm xuống dưới hai vùng hỗ trợ quan trọng trong một lần giảm – 0.55 USD và 0.5 USD. ADA đạt đỉnh 0,59 đô la vào ngày 14 tháng 8, giá trị cao nhất mà nó từng thấy kể từ ngày 11 tháng 6. Tuy nhiên, chỉ trong năm ngày, tài sản đã chứng kiến mức giảm 20% từ giá trị này xuống mức giá 0,44 đô la hiện tại. Đây là giá trị thấp nhất của ADA trong tháng 8.

Vì giá của tài sản ảnh hưởng một phần đến định giá của nó, sự sụt giảm đáng ngạc nhiên này về giá trị của ADA đã khiến tài sản giảm hai bậc so với vị thế tài sản tiền điện tử nổi bật thứ 6 của nó. Cardano hiện đứng thứ 8, vì (XRP) và Binance USD (BUSD) đã vượt lên trên. ADA hiện có giá trị vốn hóa thị trường là 15.2 tỷ USD – mức giảm đáng báo động so với mức định giá 20 tỷ USD vào ngày 14/8.

Nhà phát triển nêu ra vấn đề với testnet ADA

Hiệu suất này từ Cardano sau những tuần biến động giá tốt đẹp liên tiếp. Sau khi vượt qua cả hai mức kháng cự tại 0.50 USD và 0.55 USD trong vòng chưa đầy ba tuần, ADA đang tìm cách kiểm tra ngưỡng 0.60 USD.

Với mức giảm giá hiện tại, ADA có thể cần một triển vọng tích cực hơn các thị trường còn lại để quay trở lại mức cao gần đây. Thời đại của Vasil Hard Fork vẫn chưa được biết. Mặc dù vậy, giống như The Merge, nâng cấp này có thể hỗ trợ hành động giá của ADA khi sự cường điệu xung quanh nó có được sức hút.

Vào thứ Năm, Adam Dean, một nhà phát triển ADA đã nêu rõ một vấn đề với mạng thử nghiệm ADA. Ông cho biết vấn đề là do một lỗi trong Cardano Node 1.35.2. Điều này có thể đã gây ra một làn sóng hoảng loạn trong cộng đồng Cardano.

Mặc dù vậy, biểu đồ Santiment gần đây đã chỉ ra mức cao nhất trong 4 tháng trong weighted Sentiments của ADA. Vì biểu đồ báo trước mức giảm giá hiện tại, nên nó cho thấy triển vọng ngày càng tích cực về ADA.

Theo Zycrypto

bài viết liên quan