Trending
  • Warner Music Group và Polygon đã hợp tác với LGND.io trong một dự án âm nhạc web3 mới. 
  • Sự hợp tác mới đánh dấu bước tiến mới nhất của Warner Music Group vào web3, sau khi hợp tác với thị trường khổng lồ OpenSea.

Polygon và Warner Music Group đã hợp tác với nền tảng thương mại điện tử LGND.io để triển khai chương trình âm nhạc web3 kéo dài nhiều năm cho phép người dùng phát đĩa nhựa kỹ thuật số. 

Nền tảng, được gọi là LGND Music, sẽ hỗ trợ các bộ sưu tập kỹ thuật số từ bất kỳ chuỗi khối nào mặc dù dự án chọn Polygon là đối tác chính. Sự hợp tác cũng bao gồm sự hợp tác với hãng thu âm nhạc điện tử Hà Lan Spinnin’ Records, theo thông cáo của công ty.

Khi ra mắt vào tháng 1, nó sẽ bán các bộ sưu tập kỹ thuật số của riêng mình, giúp khách hàng có quyền truy cập vào nội dung và trải nghiệm đặc biệt từ các nghệ sĩ yêu thích của họ.

“Chúng tôi đã làm việc hơn một năm để mang lại trải nghiệm blockchain tốt nhất cho những người yêu âm nhạc cuồng nhiệt trên khắp thế giới và mong muốn nội dung sáng tạo và độc đáo từ tất cả các loại nghệ sĩ WMG,” Michael Rockwell, Giám đốc điều hành của WMG LGND Music, cho biết trong một tuyên bố.

Sự hợp tác mới đánh dấu bước tiến mới nhất của Warner Music Group vào web3, sau thỏa thuận với thị trường khổng lồ OpenSea. Sự hợp tác được thiết lập để dẫn đầu các đợt tặng NFT cho các nghệ sĩ của nó. WMG cũng đã chuyển sang xây dựng các nhóm đối tác metaverse của mình trong những tháng gần đây. 

Oana Ruxandra, giám đốc kỹ thuật số kiêm EVP phụ trách phát triển kinh doanh tại WMG cho biết: “Chúng tôi vô cùng phấn khích về cách thức mà các công nghệ phát triển đang thay đổi và thách thức ngành công nghiệp âm nhạc. Có rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác để các nghệ sĩ tương tác với người hâm mộ của họ và kiếm tiền từ fandom đó.” 

Polygon đang nhanh chóng trở thành nơi mà các tập đoàn lớn về blockchain tìm đến để mở rộng sự hiện diện của tiền điện tử. Reddit đã chọn Polygon là bến đỗ cho bộ ảnh đại diện có thể sưu tập của riêng mình, Instagram của Meta đã sử dụng mạng lưới để ra mắt thị trường NFT sắp tới, Starbucks cũng đã sử dụng nó cho sản phẩm khách hàng thân thiết web3 của mình. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan