Trending

Tổng quan về dự án

Zoomex là gì

Được thành lập vào năm 2021 và có trụ sở tại Singapore, Zoomex Exchange được thành lập bởi 2 cựu thành viên của Binance và Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu tập trung vào tính năng Giao dịch Future – hợp đồng tương lai. 

Ngoài ra, Zoomex còn tích hợp sàn DEX giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong quá trình giao dịch tiền điện tử.

Điểm nổi bật của dự án

Tầm nhìn

Zoomex Exchange là một nền tảng giao dịch tiền điện tử được trang bị công nghệ Blockchain công nghệ cao. 

Với công nghệ tiên tiến, thị trường chứng khoán cải thiện cuộc sống  bằng cách tăng giá trị  tài sản đầu tư của mọi người. Zoomex nhằm mục đích  cung cấp cho nhiều khách hàng hơn nữa môi trường mã hóa trực tuyến tốt hơn và tạo  môi trường đầu tư thông minh.

Sứ mệnh

Dự án Zoomex hướng đến bảo vệ tài sản của người dùng và cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến tốt nhất hiện nay. Thị trường Crypto đang thay đổi theo các tiêu chí: an toàn, tin cậy và sáng tạo. 

Ngoài ra, Zoomex cũng cung cấp các dịch vụ hướng đến người dùng, sự thuận tiện và môi trường giao dịch tối ưu cho các giao dịch tiền điện tử trực tuyến với tư cách là người dẫn đầu thị trường tiền điện tử nơi khách hàng nhận được sự hài lòng với các dịch vụ.

Các tính năng nổi bật của dự án

CEX

Hợp đồng tương lai vĩnh cửu (Perpetual Futures Contracts)

Không giống như thanh toán giao ngay hoặc thanh toán theo ngày cố định trong hợp đồng tương lai, Hợp đồng tương lai vĩnh viễn cho phép người dùng giữ một vị trí bao lâu tùy thích và không có ngày hết hạn. 

Điều này mở ra nhiều lựa chọn hơn và giúp người dùng có được mức giá tốt hơn so với hợp đồng tương lai. Zoomex hiện có 3 loại giao dịch phái sinh bao gồm USDT vĩnh cửu, nghịch đảo vĩnh cửu và nghịch đảo tương lai.

Hợp đồng USDT vĩnh cửu

Hợp đồng vĩnh viễn USDT là một hợp đồng tuyến tính. Ký quỹ được sử dụng trong hợp đồng tuyến tính là USDT.

Hợp đồng Nghịch đảo vĩnh cửu / Nghịch đảo tương lai

Hợp đồng tương lai đảo ngược / đảo ngược có nghĩa là nếu một nhà giao dịch muốn giao dịch các hợp đồng BTC/ETH/XRP/EOS, thì tiền điện tử cơ sở phải được sử dụng làm tiền ký quỹ cho giao dịch tương ứng.

Đòn bẩy x100

Hợp đồng tương lai liên tục cho phép người dùng sử dụng đòn bẩy cao lên tới 100 lần. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể điều chỉnh đòn bẩy và ký quỹ trên các vị thế mở bất cứ lúc nào. Đây là một hình thức quản lý rủi ro rất linh hoạt và đảm bảo trải nghiệm giao dịch tốt nhất có thể. 

Nhiều mức đòn bẩy tiền điện tử:

  • BTC/USDT: 1: 100
  • BNB/USDT: 1:50
  • XRP/USDT: 1:50
  • ETH/USDT: 1:150

DEX

Không giống như hầu hết các sàn giao dịch phi tập trung khác định giá bằng thuật toán AMM (Automated Market Maker), Zoomex điều chỉnh giá dựa trên công nghệ Order Book giống như một sàn giao dịch tập trung truyền thống, mang lại cảm giác quen thuộc và giúp người dùng tránh trượt hoặc bị bot giam lệnh.

Copy Trading

Zoomex cho phép tính năng Copy Trading cho người dùng muốn sử dụng và không cần mất nhiều thời gian giao dịch.

Ứng dụng

Đội ngũ phát triển dự án

Tổng kết

Qua bài viết trên, coinviet đã cùng các bạn tìm hiểu về dự án Zoomex và những điểm nổi bật của dự án.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích và chúc các bạn đầu tư thành công! Mọi thắc mắc vui lòng comment dưới bài viết để coinviet hỗ trợ và thảo luận.

bài viết liên quan