Trending
  • Zoop, một nền tảng giao dịch các bộ sưu tầm kỹ thuật số, đã huy động được 15 triệu đô la thông qua các khoản tài trợ và đầu tư mới.
  • Công ty, được thành lập bởi một cựu giám đốc của OnlyFans, đã hợp tác với Ready Player Me để mở rộng các dịch vụ hình ảnh đại diện của mình.

Zoop, một nền tảng giao dịch các bộ sưu tầm kỹ thuật số về người nổi tiếng, đã huy động được 15 triệu đô la tài trợ và đầu tư, đồng thời sẽ hợp tác với công ty về hình ảnh đại diện trong trò chơi là Ready Player Me, công ty thông báo

Công ty không tiết lộ 15 triệu đô la trong các khoản tài trợ và đầu tư mới đến từ đâu. Stokely, một cựu giám đốc điều hành của OnlyFans, đã ra mắt Zoop vào tháng 5 cùng với đồng giám đốc điều hành RJ Phillips. Zoop hứa hẹn sẽ trả cho những người nổi tiếng 70% doanh thu từ giao dịch mua bán được tạo ra trên nền tảng của nó.

Mối quan hệ đối tác mới của Ready Player Me sẽ cho phép người chơi sử dụng hình đại diện nổi tiếng của Zoop trong các ứng dụng và trò chơi được hỗ trợ trên nhiều metaverse. Các nhà phát triển trò chơi cũng sẽ được thưởng cho thời gian người dùng dành cho trò chơi của họ.

“Điều này mang đến một cơ hội quan trọng cho Zoop để định hình lại cách những người nổi tiếng lớn nhất thế giới đang kết nối với người hâm mộ của họ và vượt qua những tương tác một chiều trên mạng xã hội trong quá khứ”, Tim Stokely, đồng giám đốc điều hành của Zoop, cho biết trong một tuyên bố. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan