Trending
  • Animoca Brands đang lên kế hoạch huy động một quỹ lên tới 2 tỷ đô la để đầu tư vào các công ty metaverse.
  • Công ty sẽ sử dụng nó để phát triển hệ sinh thái và tạo thêm cơ hội cho các nhà đầu tư tiếp cận các công ty web3.
  • Animoca Brands là một trong những nhà đầu tư tích cực nhất vào web3.

Gã khổng lồ phần mềm và trò chơi Web3 Animoca Brands chuẩn bị ra mắt một quỹ lên tới 2 tỷ đô la để đầu tư vào các công ty metaverse.

Đồng sáng lập và chủ tịch điều hành Yat Siu cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Nikkei, quỹ có tên Animoca Capital, dự kiến ​​sẽ thực hiện khoản đầu tư đầu tiên vào năm tới.

Animoca Brands là một trong những nhà đầu tư tích cực nhất vào web3. Nó đã thực hiện hơn 60 khoản đầu tư trong nửa đầu năm 2022, nâng tổng số khoản đầu tư lên hơn 340 tính đến tháng 9 năm nay, theo The Block Research.

Ngoài các khoản đầu tư, các công ty con của nó bao gồm nền tảng trò chơi metaverse The Sandbox, Blowfish Studios, Grease Monkey Games và Eden Games.

Siu cho biết mục đích chính của quỹ là phát triển hệ sinh thái và tạo thêm cơ hội cho các nhà đầu tư tiếp cận các công ty web3.

Ông nói với Nikkei: “Họ muốn tiếp xúc trực tiếp hơn với các công ty từ trung bình đến cuối giai đoạn, và đây là vai trò của một quỹ.

Nhưng nó cũng sẽ tập trung vào quyền sở hữu kỹ thuật số, một vấn đề được cho là rất quan trọng đối với anh ấy. Anh ấy đã thường xuyên thảo luận về niềm tin của mình rằng các tính năng của web3 như NFT có khả năng “giải phóng” những người tạo nội dung khỏi sự kiểm soát của những gã khổng lồ công nghệ web2 và cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với dữ liệu của họ.

Cuối cùng, Animoca Brands đã tham gia vào việc ra mắt OMA3. Danh sách ban đầu của nó chủ yếu bao gồm các công ty mà nó có liên kết – thông qua đầu tư hoặc quan hệ đối tác – chẳng hạn như Alien Worlds và Dapper Labs.

đã mở ra hai tầng thành viên cho các nhà xây dựng web3 khác vào đầu tháng này.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan