Trending

Cổng phân tích tiền điện tử Nansen báo cáo một dòng tiền lớn rút khỏi sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Binance trong 24 giờ qua. Nó đã báo cáo một dòng chảy ra ròng là 1,6 tỷ đô la và đó chỉ là mã thông báo ERC20 và ETH.

Tổng số tiền chảy ra trong bảy ngày qua là gần 2 tỷ đô la, theo Nansen vẫn thấp hơn so với những gì sàn giao dịch đã trải qua khi các nhà đầu tư rời khỏi các nền tảng tập trung trong sự sụp đổ của FTX chỉ hơn một tháng trước. Vào thời điểm đó, Binance đã chứng kiến 2,3 tỷ đô la bị rút ra trong một tuần. Dòng tiền chảy ra tăng đột biến có lẽ được kích hoạt bởi một bài báo của Reuters về việc văn phòng công tố Hoa Kỳ đang xem xét buộc tội Binance và các giám đốc điều hành của nó về tội rửa tiền và vi phạm lệnh trừng phạt. Người đứng đầu sàn giao dịch, Changpeng Zhao hay CZ , đã đặt tên cho tin tức là FUD (sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ) và kêu gọi mọi người đừng lo lắng.

Tiền thông minh phản ứng theo những cách khác nhau

Nhà phân tích Nansen cũng nhận thấy các khoản rút tiền lớn của Jump Trading, một công ty giao dịch tiền điện tử lớn và nhà tạo lập thị trường nổi tiếng. Do đó, Jump đã rút 146 triệu đô la từ Binance trong tuần trước. Mặt khác, Lookonchain đang báo cáo một dòng tiền đổ vào sàn giao dịch đen và vàng từ Wintermute Trading, cũng là một nhà tạo lập thị trường tiền điện tử lớn. Theo báo cáo, công ty đã chuyển gần 150 triệu đô la sang Binance trong vài giờ qua, trước đó đã rút số tiền này khỏi Coinbase.

Theo U.Today

Tin tức liên quan

  1. Binance Labs dẫn đầu vòng gọi vốn cho dự án Web3

  2. Binance khóa rút tiền đối với một số tài khoản

  3. Jump Crypto, Polygon Ventures, GSR đóng góp vào quỹ phục hồi trị giá 1 tỷ USD của Binance

  4. Người dùng Binance hứng thú giao dịch không mất phí bất chấp những lo ngại thao túng giá của CZ

 

 

bài viết liên quan