Trending

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới, đã nhận được sự chấp thuận theo quy định từ Cơ quan giám sát tài chính Thụy Điển để được phép hoạt động như một tổ chức tài chính để quản lý và giao dịch tiền số, đây là một phần trong quá trình mở rộng liên tục của sàn giao dịch tại châu Âu.

  • Binance cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Tư rằng lần đăng ký mới nhất có nghĩa là người dân Thụy Điển có thể truy cập vào các dịch vụ tiền điện tử của công ty, bao gồm cả gửi tiền và rút tiền bằng euro.
  • Theo tuyên bố, Binance đã và đang phát triển ở châu Âu, trước đó đã nhận được sự chấp thuận từ sáu quốc gia thành viên khác của Liên minh châu Âu – Pháp, Ý, Litva, Tây Ban Nha, Síp và Ba Lan.
  • Binance đã bắt đầu một đợt tuyển dụng mới bất chấp làn sóng sa thải đang gây khó khăn cho ngành công nghiệp Web 3.0. Sàn giao dịch có kế hoạch tăng số lượng nhân viên từ 15% lên 30% vào năm 2023, CEO của Binance, Changpeng Zhao cho biết hôm thứ Tư.
  • Vào tháng 12, Binance đã mua lại một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Indonesia, Tokocrypto và quay trở lại thị trường Nhật Bản vào tháng 11 với việc mua lại sàn giao dịch tiền điện tử được quản lý Sakura Exchange BitCoin.

Theo forkast.news

bài viết liên quan