Trending

Câu lạc bộ bóng đá Ý AC Milan đang nghiên cứu sâu hơn về tiền điện tử với một bộ sưu tập NFT mới từ nhượng quyền thể thao điện tử MonkeyLeague trên Solana.

Mối quan hệ đối tác NFT mới sẽ cho phép người hâm mộ mint các thiết bị đeo được mang thương hiệu Rossoneri và cấp cho họ quyền truy cập vào các giải đấu trò chơi, chẳng hạn như các cầu thủ bóng đá chơi trò chơi.

Đây không phải là lần đầu tiên AC Milan phát hành NFT. Vào tháng 1/2021, nhà vô địch bóng đá Ý đã khởi động chiến dịch NFT và fan token AC Milan (ACM) trên ứng dụng tương tác người hâm mộ và phần thưởng Socios.com. Một tháng sau, sàn giao dịch tiền điện tử Binance cũng đã niêm yết fan token.

Đầu năm nay, câu lạc bộ đã bắt đầu quan hệ đối tác mới để phát hành các khoảnh khắc nổi bật video NFT chính thức và gia nhập vào một trò chơi bóng đá giả tưởng NFT, cho phép người dùng thu thập, giao dịch và chơi bằng thẻ kỹ thuật số từ AC Milan.

AC Milan là câu lạc bộ bóng đá đầu tiên hợp tác với MonkeyLeague. “Chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu mối quan hệ hợp tác này với MonkeyLeague, một sự hợp tác cho phép chúng tôi củng cố vị trí của mình trong lĩnh vực đổi mới kỹ thuật số,” Casper Stylsvig, giám đốc doanh thu của AC Milan, chia sẻ trong một thông cáo báo chí.

Theo Coindesk

bài viết liên quan