Trending

Công ty cho vay tiền điện tử bị phá sản Celsius đã nhận được sự chấp thuận của tòa án để kéo dài thời hạn độc quyền, thời điểm mà họ duy trì độc quyền đệ trình kế hoạch tái tổ chức theo Chương 11 đến ngày 15/2.

“Chúng tôi dự định sử dụng thời gian này để tiếp tục phát triển kế hoạch cho một doanh nghiệp độc lập, khi chúng tôi tìm kiếm tất cả các cơ hội tối đa hóa giá trị có sẵn cho chúng tôi, vì lợi ích của khách hàng và các bên liên quan khác”, Celsius viết trên Twitter.

Việc gia hạn được đưa ra sau hai phiên tòa, theo các tweet từ Celsius, trong đó một chuyển động yêu cầu phê duyệt việc bán stablecoin nhằm cung cấp thanh khoản hoạt động cũng đã được thảo luận. Quyết định của thẩm phán về vấn đề này, nhằm mục đích “tối đa hóa giá trị cho tất cả các bên liên quan”, dự kiến ​​vào tuần tới.

Ban đầu, Celsius đã đệ trình một kiến nghị yêu cầu phê duyệt gia hạn thời hạn độc quyền vào nửa đầu tháng 11, trong thời gian đó, đơn vị cho vay tiền điện tử tuyên bố rằng họ đang “đạt được tiến bộ đáng kể trong việc xác định con đường tối đa hóa giá trị phía trước”.

Theo The Block

bài viết liên quan