Trending

Công ty cho vay tiền điện tử Celsius đang kiện nhà cung cấp cơ sở hạ tầng Prime Trust về việc trả lại khoản tiền điện tử trị giá 17 triệu USD trong bối cảnh thủ tục phá sản theo Chương 11 của đơn vị cho vay.

Prime Trust đã cung cấp quyền giám hộ và các dịch vụ khác cho người dùng Celsius ở New York và bang Washington. Hai công ty đã chấm dứt mối quan hệ của họ vào tháng 6/2021, tại thời điểm đó, Celsius cho biết Prime Trust đã trả lại khoảng 119 triệu USD tài sản tiền điện tử. Celsius lập luận rằng Prime Trust vẫn chưa trả lại tất cả số tiền mà họ nợ.

Vào thời điểm mối quan hệ tan rã, Prime Trust đã cắt quyền truy cập của Celsius để xem hoạt động tài khoản của họ. Tuy nhiên, Celsius tin rằng họ vẫn còn nợ 398 Bitcoin, 196,268 token CEL, 3,740 ETH và 2,261,448 USDC. Đơn kiện đã chốt tổng giá trị vào khoảng 17 triệu USD.

Giờ đây, Celsius đang yêu cầu lệnh tòa buộc Prime Trust phải chuyển giao các tài sản bổ sung và bất kỳ người dùng tiền điện tử nào khác của Celsius có thể đã chuyển tài sản cho Prime Trust sau khi mối quan hệ tan rã. công ty cũng yêu cầu bồi thường thiệt hại với số tiền sẽ được xác định tại phiên tòa.

Celsius đã tham gia thủ tục phá sản theo Chương 11 vào tháng 7 sau khi thị trường biến động dẫn đến các vấn đề thanh khoản khiến công ty phải tuyên bố phá sản.

“Khi bắt đầu các thủ tục phá sản này, theo Bộ luật Phá sản, Prime Trust có nghĩa vụ phải giao tất cả tài sản thuộc về Celsius mà Prime Trust sở hữu hộ Celsius, bao gồm cả các tài sản tiền điện tử còn lại này và phải được ra lệnh giao nộp chúng ngay bây giờ theo phần 542 của Bộ luật Phá sản” hồ sơ cho biết.

Theo The Block

bài viết liên quan