Trending

Coinbase và công ty Brazil 2TM, công ty mẹ của Mercado Bitcoin, được cho là đã hủy bỏ các cuộc đàm phán xung quanh việc trao đổi tiền điện tử mua lại công ty.

Theo báo cáo hôm thứ Ba của Bloomberg, 2TM và Coinbase đã kết thúc các cuộc đàm phán xung quanh việc Coinbase mua lại công ty của Brazil, được định giá hơn 2 tỷ USD. Không rõ điều gì đã dẫn đến việc mua bán không thành công, vì 2TM được báo cáo từ chối đưa ra bình luận và người phát ngôn của Coinbase cho biết nó chỉ đơn giản là “cam kết với thị trường Brazil”.

Khi công ty mẹ của Mercado Bitcoin – một trong những công ty môi giới tiền điện tử lớn nhất ở Mỹ Latinh – 2TM đã củng cố vị thế kỳ lân của mình vào tháng 7 năm 2021 sau vòng gọi vốn 200 triệu USD, đẩy công ty lên tới mức định giá 2 tỷ USD. Cointelegraph đã đưa tin vào tháng 3 rằng 2TM được định giá 2.2 tỷ USD so với kế hoạch của Coinbase để mua công ty. Ngoài ra, 2TM đã mua lại cổ phần kiểm soát của sàn giao dịch tiền điện tử CriptoLoja có trụ sở tại Lisbon vào tháng Một.

Một báo cáo của nhà đầu tư tổ chức Coinbase về Mỹ Latinh từ tháng 12/2021 cho thấy sự quan tâm đến việc mở rộng hoạt động ở Brazil. Vào tháng 4, Thượng viện Brazil đã thông qua luật điều chỉnh tiền điện tử trong nước, dự kiến sẽ được Tổng thống Jair Bolsonaro ký thành luật vào cuối năm 2022. Rio de Janeiro, thành phố đông dân thứ hai ở Brazil, cũng đã công bố vào tháng 3 rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin (BTC) cho các khoản thuế liên quan đến bất động sản đô thị trong giới hạn thành phố bắt đầu từ năm 2023.

Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Hoa Kỳ, Coinbase được cho là đã đưa ra rất nhiều lời đề nghị mua lại các công ty tiền điện tử và blockchain từ khắp nơi trên thế giới. Vào tháng 1/2021, Coinbase đã công bố việc mua lại nền tảng cơ sở hạ tầng blockchain Bison Trails cũng như nền tảng Routefire để tăng cường thực hiện giao dịch. Vào tháng 4, Cointelegraph đã báo cáo rằng sàn giao dịch đang có kế hoạch mua công ty tiền điện tử lớn có trụ sở tại Thổ Nhĩ Kỳ BtcTurk với giá 3.2 tỷ USD.

bài viết liên quan