Trending

Coinbase đã trở thành tổ chức mới nhất đứng sau Ripple Labs trong cuộc chiến pháp lý chống lại Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC)

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ, Coinbase đã trở thành tổ chức mới nhất đứng sau Ripple Labs trong cuộc chiến pháp lý chống lại Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC), có thể kết thúc sớm nhất là vào nửa đầu năm 2023.

Paul Grewal, giám đốc pháp lý của Coinbase trong một loạt các tweet vào ngày 31 tháng 10 cho biết sàn giao dịch đã yêu cầu chủ tọa phiên tòa cho phép gửi một bản tóm tắt về amicus, nói rằng vụ việc là một định nghĩa “sách giáo khoa” về “thông báo công bằng quan trọng như thế nào. ”

Hành động của Coinbase

Bản tóm tắt amicus, được gọi là “bạn của tòa án”, là một tài liệu pháp lý bao gồm lời khuyên hoặc thông tin liên quan đến một vụ án của một tổ chức hoặc cá nhân không liên quan trực tiếp đến vụ án.

Grewal nói thêm rằng một biện pháp bảo vệ cơ bản theo Hiến pháp Hoa Kỳ là các nhà chức trách không thể “lên án hành vi là vi phạm pháp luật mà không đưa ra thông báo công bằng rằng hành vi đó là bất hợp pháp.”

Ông nói thêm: “Bằng cách kiện những người bán mã thông báo XRP sau khi đưa ra các tuyên bố công khai báo hiệu rằng các giao dịch đó là hợp pháp, SEC đã đánh mất nguyên tắc nền tảng này.

Nếu được chấp thuận, Coinbase sẽ tham gia vào hàng ngũ của tổ chức phi lợi nhuận Mạng lưới ủng hộ sự lựa chọn của nhà đầu tư và ứng dụng di động tiền điện tử SpendTheBits đã được cấp phép để gửi bản tóm tắt amicus vào tháng 10.

Ripple Labs đã bị cuốn vào một câu chuyện pháp lý kéo dài gần hai năm với SEC liên quan đến việc bán Ripple của mình liệu có kết thúc sớm?

Việc nộp đơn cũng được đưa ra cùng ngày luật sư tiền điện tử John Deaton đã đệ trình một kiến nghị xin phép để gửi một bản tóm tắt amicus thay mặt cho “cộng đồng phi tập trung” XRP.

Nó cũng diễn ra sau vài ngày sau khi nhóm vận động tiền điện tử, Hiệp hội Blockchain cũng tuyên bố ủng hộ Ripple vào ngày 28 tháng 10 bằng cách thông báo rằng họ đã nộp bản tóm tắt hữu ích, lưu ý rằng quan điểm của Chủ tịch SEC Gary Gensler về luật chứng khoán có thể có “tác động tàn phá” đối với không gian.

Token dưới dạng bán chứng khoán chưa đăng ký.

Giám đốc điều hành Ripple, Brad Garlinghouse trong một hội thảo vào ngày 11 tháng 10 tại DC Fintech Week cho biết ông nghĩ rằng vụ việc có thể được kết thúc vào nửa năm 2023 nhưng thừa nhận sẽ rất khó để dự đoán ngày kết thúc chính xác.

 

Theo cointelegraph

Tin tức liên quan

  1. SEC có thể đối mặt với ‘thất bại bầm dập’ trước công ty Fintech Ripple
  2. SEC phản đối những Holder XRP hỗ trợ bào chữa cho Ripple
  3. Brad Garlinghouse tuyên bố Ripple sẽ rút thị phần khỏi Hoa Kỳ nếu công ty thua kiện kiện SEC
  4. Một chiến thắng khác cho Ripple khi tòa án bác bỏ đề nghị niêm phong của SEC

bài viết liên quan