Trending

Blocknative, một công ty cơ sở hạ tầng Web3, đã huy động được 15 triệu đô la trong vòng Series A-1.

Khoản tài trợ được dẫn dắt bởi Blockchain Capital, Foundry Group, Rho, IOSG Ventures, Robot Ventures, Fenbushi Capital, HackVC, Industry Ventures và những tổ chức khác, và khoản tài trợ này sẽ đẩy nhanh các sáng kiến của Blocknative trong thị trường xây dựng khối trong hệ sinh thái Ethereum.

Blocknative đã trở thành một trong những trình tạo khối lớn nhất của Ethereum, là nhà cung cấp bên thứ ba xác định giao dịch nào được đưa vào khối và theo thứ tự nào. Kể từ khi Ethereum trải qua quá trình “The Merge” vào ngày 15/9 để chuyển sang cơ chế đồng thuận proof-of-stake, các trình tạo khối và chuyển tiếp của Blocknative đã thêm hơn 17,000 khối vào blockchain Ethereum.

“Với vòng kêu gọi vốn mới này, Blocknative có vị thế lý tưởng để theo đuổi mạnh mẽ cơ hội xây dựng khối và giúp thúc đẩy tuần hoàn giá trị công bằng trong toàn bộ chuỗi cung ứng giao dịch Web3,” Matt Cutler, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập Blocknative chia sẻ trong một thông cáo báo chí.

Cutler nói:

“Khi thế giới ngày càng chuyển động on-chain, Blocknative vẫn cam kết đóng góp một cách có ý nghĩa cho hệ sinh thái Web3 thông qua quyền truy cập thời gian thực vào dữ liệu pre-chain, tăng tính minh bạch của giao dịch và tính sẵn có của cơ sở hạ tầng quy mô web tại mỗi và mọi block”.

Theo CoinDesk

bài viết liên quan