Trending

Công ty start-up an ninh mạng Cyvers có trụ sở tại Israel đã huy động được 8 triệu USD trong vòng hạt giống do Elron Ventures dẫn đầu. Những đơn vị ủng hộ khác bao gồm Crescendo Venture Partners, Differential Ventures và HDI.

Cyvers là công ty cung cấp các giải pháp bảo mật plug-and-play cho nhiều công ty web3 thông qua việc tận dụng kiến ​​thức chuyên môn về miền và công nghệ máy học hình học để cho phép phát hiện các vấn đề bảo mật theo thời gian thực.

Khách hàng của nền tảng bao gồm Bit2C, Solidus Capital và CoinMama, theo một bản phát hành.

Meir Dolev, nhà đồng sáng lập kiêm CTO của công ty cho biết: “Công cụ phân tích của chúng tôi dự đoán các cuộc tấn công có thể xảy đến trong khi tự hiểu các hành vi của kẻ tấn công. “Chúng bao gồm khai thác smart contract, rò rỉ khóa cá nhân, Flashloans, v.v. Sau khi phát hiện ra sự phát triển của mô hình tấn công, hệ thống AI sẽ tạo cảnh báo trong khi cung cấp đủ thời gian để hành động và giải pháp được biết đến nhiều nhất, trước khi quá trình tấn công và rửa tiền diễn ra. .”

Công ty được đồng sáng lập bởi Dolev và Deddy Lavid vào tháng Hai. Lavid chia sẻ trong một tuyên bố với The Block rằng đợt kêu gọi vốn cổ phần đã kết thúc vào tháng 10. Lavid cho biết thêm, số tiền thu được từ việc kêu gọi vốn sẽ được dành cho nghiên cứu và phát triển, cũng như để thúc đẩy doanh số bán hàng và tiếp thị trong tương lai.

Thời gian gần đây, một số công ty an ninh mạng web3 đã nhận được sự hỗ trợ từ các công ty đầu tư mạo hiểm, chẳng hạn như nền tảng phát hiện gian lận Sardine đã huy động được 52 triệu USD và nhà cung cấp tường lửa tiền điện tử Blowfish đã huy động được 11.8 triệu USD.

Điều này xảy ra khi ngành công nghiệp vật lộn với một số vụ hack nổi tiếng. Công ty phân tích blockchain Chainalysis ước tính rằng năm nay sẽ là năm kỷ lục về số lượng các vụ hack xảy ra.

Theo The Block

bài viết liên quan