Trending

Sàn giao dịch Coinbase chứng kiến sự sụt giảm lớn trong doanh thu

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã chứng kiến sự sụt giảm lớn trong doanh thu giao dịch trong quý thứ ba, sau khi hoạt động người dùng giảm trong bối cảnh thị trường suy thoái, nhưng sàn cũng đã cố gắng cắt giảm một nửa khoản lỗ so với quý trước.

Trong lá thư cổ đông được công bố vào ngày 3 tháng 11, công ty chia sẻ rằng doanh thu giao dịch đã giảm từ 655,2 triệu đô la trong quý hai xuống còn 365,9 triệu đô la, tương ứng với mức giảm 44%.

Công ty đã trích dẫn các điều kiện vĩ mô kém với vốn hóa thị trường tiền điện tử trung bình hàng ngày giảm 30% và khối lượng giao dịch dịch chuyển khỏi Hoa Kỳ do thiếu sự rõ ràng về quy định là lý do cho sự sụt giảm.

Công ty cũng đổ lỗi lý do gây ra con số này là do ngày càng có nhiều khách hàng lẻ holding, trong khi các trader đang sử dụng các nền tảng khác với các sản phẩm phức tạp hơn trong bối cảnh thị trường gấu.

Bất chấp những con số ốm yếu, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Coinbase, Brian Armstrong, tỏ ra lạc quan, ông nhận xét rằng môi trường pháp lý có thể là một trong những “chìa khóa lớn nhất” để phát triển ngành và thậm chí cho phép “giá tăng trở lại. ”

“Tôi nghĩ rằng có cơ hội tại một số thời điểm để giá tiền điện tử có khả năng tách khỏi môi trường vĩ mô rộng lớn hơn. Và chúng tôi không biết liệu điều đó có xảy ra hay không, nhưng tôi nghĩ đó là một trong những khả năng và sự rõ ràng về quy định là một trong những điều có thể giúp khởi động điều đó ”.

Coinbase đang cắt giảm tối đa các chi phí

Trong cuộc họp, Giám đốc tài chính Alesia Haas của Coinbase cũng đã được hỏi liệu thu nhập có thể khả quan hơn trong quý cuối cùng hay không.

Haas trả lời bằng cách nói rằng đó không phải là trọng tâm chính của họ và họ đang tìm cách tiếp tục đầu tư để tăng trưởng trong suốt chu kỳ trong khi giảm thiểu thiệt hại.

“Khi chúng ta đang trong giai đoạn tăng giá, chúng ta sẽ kiếm được lợi nhuận, khi chúng ta suy thoái, chúng ta sẽ lỗ một cách thận trọng.”

Coinbase dường như đã thành công trong mục tiêu đó, với báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy họ đã giảm được 38% chi phí hoạt động so với quý trước thông qua việc cắt giảm nhân viên và các biện pháp khác.

Nhìn chung, Coinbase báo cáo doanh thu quý 3 là 576,4 triệu đô la, giảm 28% so với quý 2, trong khi khoản lỗ ròng giảm 50% xuống còn 544,6 triệu đô la.

Coinbase lưu ý rằng sự sụt giảm doanh thu được bù đắp một phần bởi sự gia tăng doanh thu đăng ký và dịch vụ – đến từ các dịch vụ đặt cọc và lưu ký cũng như thu nhập lãi – tăng 43% so với quý trước.

Cổ phiếu Coinbase ( COIN ) đã giảm hơn 8% trong những ngày giao dịch vừa qua, với doanh thu của công ty trong quý thấp hơn kỳ vọng của Bloomberg là 649,2 triệu đô la.

Theo Cointelegraph

Tin tức liên quan

  1. Giám đốc sản phẩm của sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase từ chức
  2. Coinbase tìm cách tham gia cuộc chiến pháp lý của Ripple chống lại SEC
  3. Bitcoin tăng trên 20,000 USD, cổ phiếu Coinbase tăng hơn 12%
  4. Coinbase tăng cường đẩy mạnh giao dịch phái sinh với việc thuê giám đốc điều hành mới từ Goldman

bài viết liên quan