Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã chỉ định nhà đồng sáng lập và CMO Yi He lãnh đạo Binance Labs, chi nhánh ươm tạo và đầu tư mạo hiểm của công ty.

Yi He sẽ giám sát chiến lược toàn cầu và hoạt động hàng ngày của Binance Labs, đồng thời nhắm mục tiêu đầu tư vào “những nhà sáng lập có năng lực, có khả năng, những người sẽ đóng vai trò định hình tương lai của ngành”, công ty viết trong một thông báo hôm thứ Tư.

Yi cho biết: “Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực này, mục tiêu của tôi là giúp xác định tiêu chuẩn ngành bằng cách tìm kiếm và hỗ trợ các dự án bền vững và xây dựng một hệ sinh thái các giải pháp blockchain chất lượng giúp trao quyền cho toàn bộ ngành”.

“Để thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi, chúng tôi cần tập trung nguồn lực của mình vào việc hỗ trợ những dự án sẽ vượt qua ranh giới của công nghệ Web3 và tạo ra các sản phẩm cung cấp giải pháp cho các vấn đề trong đời thực” bà nói thêm.

Ngoài các trách nhiệm mới của mình tại Binance Labs, Yi sẽ tiếp tục lãnh đạo các đơn vị kinh doanh chính tại Binance, bao gồm hỗ trợ khách hàng, kinh doanh tổ chức, tiếp thị, Binance P2P và Binance Earn, công ty cho biết thêm.

Yi nằm trong nhóm sáng lập đã ra mắt Binance vào năm 2017 và đã đóng vai trò là CMO của sàn giao dịch kể từ đó. Trước Binance, bà từng là phó chủ tịch tại Yixia Technology, một công ty công nghệ video di động của Trung Quốc, nơi bà lãnh đạo chiến lược xây dựng thương hiệu và hoạt động tiếp thị. Bà cũng là một phần của OKCoin, sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số do bà đồng sáng lập vào năm 2014.

Việc bổ nhiệm Yi được công bố hai tháng sau sự ra đi của Bill Qian, người đứng đầu Binance Labs trước đây, người mà The Block tiết lộ đã rời công ty vì lý do cá nhân. Cùng lúc đó, giám đốc điều hành Nicole Zhang đã rời Binance Labs sau hơn hai năm làm việc tại công ty.

Binance Labs đã đầu tư vào hơn 200 dự án danh mục đầu tư với tổng tài sản là 7.5 tỷ USD. Công ty gần đây đã huy động được 500 triệu USD để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử.

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan