Trending

Phán quyết của Ủy ban đã tạo cơ sở xử lý cho một trường hợp, một cựu nhân viên Coinbase và hai người khác sử dụng giao dịch nội gián.

Trong một bài đăng trên blog, Binance.US giải thích rằng việc loại bỏ AMP là một dấu hiệu cho thấy sàn giao dịch tuân thủ quy định trong một ngành có nhịp độ cao. Sàn giao dịch nói thêm rằng mặc dù AMP có thể đã vượt qua tất cả các thẩm định cần thiết trước khi niêm yết, nhưng nó vẫn phải được “đánh giá bổ sung thường xuyên”.

“Chúng tôi hoạt động trong một ngành phát triển nhan và các quy trình niêm yết và hủy niêm yết của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng với sự phát triển của thị trường và quy định pháp luật”

Theo lập trường của SEC, Binance.US tuyên bố rằng tất cả các khoản tiền gửi AMP và cặp giao dịch AMP / USD sẽ bị xóa. Sàn giao dịch thừa nhận rằng sau khi quy định lắng xuống, “giao dịch AMP có thể tiếp tục vào một thời điểm nào đó trong tương lai” trên nền tảng.

Binance.US chỉ niêm yết một loại token được coi là chứng khoán

Tháng trước, SEC đã đưa một cựu nhân viên của Coinbase và hai người khác ra tòa vì tội giao dịch nội gián. Một phần của các cáo buộc chống lại bị cáo là tuyên bố rằng họ đã giao dịch chứng khoán chưa đăng ký trên nền tảng Coinbase với thông tin nội bộ.

Chín tài sản ảo đã được SEC chỉ định là chứng khoán bao gồm AMP, Rally (RLY), DerivaDAO (DDX) và Powerledger (POWR). Trong số chín loại này, Binance.US chỉ niêm yết AMP và với động thái loại bỏ AMP khỏi sàn, dự kiến sẽ đưa Binance.US vào danh sách tốt của cơ quan quản lý.

“Chúng tôi hoan nghênh các quy định chu đáo giúp tăng cường sự rõ ràng và tin cậy, đồng thời cho phép sự đổi mới và dẫn đầu của người Mỹ trong ngành tiền điện tử và các công nghệ liên quan của nó phát triển mạnh mẽ,”.

Nhiều tài sản kỹ thuật số được gắn thẻ là chứng khoán

SEC đã không giấu giếm ý định thực hiện quyền kiểm soát đối với ngành tài sản kỹ thuật số, đưa ra tuyên bố táo bạo rằng một số tài sản là chứng khoán. Cơ quan quản lý đang dựa trên bài kiểm tra Howey do Tòa án tối cao Hoa Kỳ thiết lập để xác định liệu tài sản ảo có phải là chứng khoán hay không.

Điều này tạo cơ sở cho trường hợp của SEC chống lại Ripple Labs  về token XRP đã kéo dài từ năm 2020. Với việc Ethereum chuyển sang bằng chứng cổ phần (PoS), một giáo sư luật cho rằng ETH có thể được coi là một loại chứng khoán dựa trên các hoạt động của nhà điều hành.

Theo Beincrypto

Tin tức liên quan

  1. Tổ chức Ủy ban Chứng khoán Quốc tế công bố lộ trình tiền điện tử cho năm 2023
  2. CEO MicroStrategy: Ethereum ‘rõ ràng’ là một loại chứng khoán
  3. Gillibrand và Lummis tuyên bố rằng hầu hết các altcoin đều là chứng khoán
  4. SEC điều tra Binance – BNB có thể là chứng khoán chưa được đăng ký
  5. Nhà sáng lập công ty chứng khoán Citadel Securities so sánh giá trị của tiền điện tử với nghệ thuật trừu tượng

bài viết liên quan