Trending

Michael Patryn, nhà đồng sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử của Canada QuadrigaCX, người có biệt danh là “Sifu”, đã bắt đầu xây dựng UwU Lend, một nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi).

Theo DefiLlama, dự án bắt đầu hoạt động vào ngày 21/9 và có TVL là 57.5 ​​triệu USD.

Người dùng có thể vay bằng một stablecoin thuật toán có tên là magic internet money (MIM). Tài chính phi tập trung đề cập đến việc sử dụng các chương trình máy tính được gọi là “smart contract” để thực hiện các hoạt động tài chính khác nhau như cho vay và đi vay thay vì một trung gian như ngân hàng.

Sự xuất hiện trở lại của Sifu diễn ra sau một vài năm đầy sóng gió sau sự sụp đổ của sàn QuadrigaCX. Sifu đã chuyển số ether (ETH) trị giá hàng triệu USD cho trang web trộn dòng tiền Tornado Cash sau thời gian làm thủ quỹ của Wonderland DAO, một dự án tiền điện tử từng nắm giữ hơn 1 tỷ USD trong kho treasury.

Patryn đã nhận được một loạt phản ứng dữ dội từ các thành viên cộng đồng Wonderland sau khi danh tính của ông được tiết lộ, với một cuộc bỏ phiếu công khai để loại bỏ ông khỏi vai trò thủ quỹ với 87.56% phiếu bầu.

Token TIME của Wonderland gần đây đã được giao dịch ở mức 11.29 USD, khác xa so với tháng 11 năm ngoái khi nó tăng lên 9,700 USD trước khi sự tham gia của Patryn được tiết lộ.

Theo Coindesk

bài viết liên quan