Trending
  • Người đồng sáng lập Polygon, Sandeep Nailwal đã ra mắt Beacon, một công cụ giúp thúc đẩy khởi nghiệp web3.
  • Beacon đặt mục tiêu tạo ra 100 kỳ lân web3 tiếp theo.

Sandeep Nailwal, đồng sáng lập của Polygon và Symbolic Capital, đã ra mắt một công cụ thúc đẩy khởi nghiệp web3.

Được gọi là Beacon, công ty có trụ sở tại Thành phố New York cho biết họ sẽ hỗ trợ các dự án tiền điện tử giai đoạn đầu thông qua cố vấn và tài trợ. Nailwal nói với The Block rằng 15 công ty khởi nghiệp đã nhận được tài trợ từ Beacon. Ông từ chối chia sẻ tên của những công ty khởi nghiệp đó, nói rằng chúng sẽ được công bố vào tháng Giêng.

Beacon là một phần của Nailwal’s Symbolic Capital, một công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử mà ông đã thành lập vào tháng 8 với số vốn là 50 triệu đô la. Nailwal điều hành Beacon cùng với Kenzi Wang, đồng sáng lập của Symbolic Capital, Prateek Sharma, cựu phó chủ tịch của Sequoia Capital và Uri Stav, cựu giám đốc an ninh của Digital Currency Group, cùng những người khác.

Beacon cung cấp chương trình 12 tuần để cố vấn và tài trợ cho những người sáng lập công ty khởi nghiệp. Nhóm khởi nghiệp được hỗ trợ đầu tiên của chương trình, “Cohort 0”, đã được tiến hành vào tháng 10, với hơn 30 nhà sáng lập từ 15 công ty mới thành lập, thuộc các lĩnh vực bao gồm DeFi, cơ sở hạ tầng và trò chơi. Nhóm tiếp theo được mở cho các ứng dụng cho đến ngày 31 tháng 1. Neil Cunha-Gomes của SoftBank, Dan Kim của Coinbase, Maria Shen của Electric Capital và Pantera Capital’

“Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là xây dựng mạng lưới những người sáng lập web3 vĩ đại nhất trên thế giới,” Nailwal nói. “Đã từng trải qua chương trình thúc đẩy trước đây ( Binance Labs ), tôi thấy rằng nguồn tài nguyên lớn nhất trong bất kỳ chương trình thúc đẩy nào là những người sáng lập khác sẽ tham gia chương trình cùng với bạn. Chúng tôi nghĩ rằng khi mạng lưới cựu sinh viên của chúng tôi phát triển, chất lượng tổng thể của các dự án được xây dựng trong web3 sẽ tăng lên khi những người sáng lập giúp nhau tìm kiếm thành công.”

Beacon đang xây dựng một mạng xã hội để những người sáng lập và cựu sinh viên kết nối với nhau trong và sau thời gian họ tham gia các chương trình. Đối với các nhà đầu tư, Beacon cho biết họ đã xây dựng một nền tảng tùy chỉnh để họ xem xét các dự án, tìm hiểu lý lịch của người sáng lập và nhận lời giới thiệu trực tiếp với người sáng lập.

Beacon sẽ tổ chức một ngày demo trực tiếp vào tháng tới, nơi những người sáng lập sẽ có thể giới thiệu dự án của họ cho hơn 300 nhà đầu tư. Nó nhằm mục đích tạo ra 100 kỳ lân web3 tiếp theo.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan