Trending

Công ty dữ liệu và phân tích FTSE Russell, thuộc sở hữu của Tập đoàn giao dịch chứng khoán Luân Đôn, đang tung ra một loạt chỉ số vốn hóa thị trường bao gồm thị trường tài sản kỹ thuật số.

Nó bao gồm tám chỉ số từ vốn hóa lớn đến vốn hóa siêu nhỏ, đồng thời theo dõi dữ liệu và hàng trăm giao dịch liên tục để “xác định thế giới có thể đầu tư”.

Arne Staal, Giám đốc điều hành của FTSE Russell chia sẻ:

“Tính minh bạch trong loại tài sản này quan trọng hơn bao giờ hết. “FTSE Russell đã thực hiện một cách tiếp cận đo lường đối với không gian đầu tư tiên phong này và đã xây dựng một khuôn khổ nghiêm ngặt và minh bạch, được củng cố bởi sự quản trị mạnh mẽ và dữ liệu toàn diện để đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư, cả ở nơi họ đang ở và khi họ chuẩn bị cho sự thay đổi của thị trường này.”

Công ty cho biết việc kiểm tra tài sản của họ là nền tảng của các chỉ số tài sản kỹ thuật số mới, vì “không giống như các thị trường lâu đời hơn, việc tìm nguồn cung ứng giá khó khăn hơn” trong thị trường tài sản kỹ thuật số.

Đầu tiên, công ty sẽ xem xét các yếu tố kỹ thuật, vận hành, quy định, bảo mật, giao dịch và lưu ký, sau đó kiểm tra các tài sản riêng lẻ và cuối cùng sử dụng các bộ lọc thời gian thực.

Theo The Block

bài viết liên quan