Trending

FTX đã vượt qua vị trí của Coinbase vào tháng 5 với tư cách là sàn giao dịch tiền điện tử tập trung lớn thứ hai về thị phần, theo dữ liệu được tổng hợp trên The Block Research.

Sàn giao dịch thống trị thị trường cho đến nay vẫn là Binance, chiếm 64,1% thị phần, tiếp theo là FTX (10,8%) và Coinbase (9,6%) trong khung thời gian tháng.

Coinbase gần đây đã phải đối mặt với một số khó khăn, công bố khoản lỗ ròng 430 triệu đô la cho quý 1 năm 2022 và giảm 36% giá trị thị trường trên thị trường chứng khoán vào tháng 5.

Công ty đã chỉ ra các điều kiện thị trường hiện tại – với giá tiền điện tử đang giảm trên diện rộng – như một động lực cho kết quả gần đây nhất của nó, cũng như một lý do để thận trọng. Gần đây, công ty đã thông báo rằng họ đang làm chậm lại quá trình tuyển dụng và đưa ra sáng kiến ​​cắt giảm chi tiêu.

Tuần trước, Coinbase đã trở thành công ty tiền điện tử đầu tiên lọt vào danh sách Fortune 500 trong năm 2021.

 

Sau Coinbase, các sàn giao dịch tập trung phổ biến nhất trong thời kỳ này là Kraken (3,7%), Bitfinex (2,6%) và LMAX Digital (2,6%).

Nhìn chung, khối lượng giao dịch tiền điện tử đã tăng 19,6% trong tháng 5, đạt tổng cộng 830,4 tỷ đô la, theo legitimate volume index của The Block.

 

Nguồn: theblockcrypto

 

bài viết liên quan