Trending

Giá Solana (SOL) đã giảm 9% trong bối cảnh tranh cãi giữa những nhà sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử Binance và FTX, Changpeng Zhao và Sam Bankman-Fried.

Sự nổi bật của SOL trên bảng cân đối kế toán của Alameda đã được đưa ra ánh sáng trong một báo cáo của CoinDesk. Báo cáo đã chỉ ra một số vị trí lớn mà công ty nắm giữ trong các tài sản kém thanh khoản, đặc biệt là FTT, một token do FTX tạo ra và token Solana. Alameda cũng thuộc sở hữu của Bankman-Fried.

Báo cáo đã gây ra những lo ngại về khả năng của công ty trong việc trang trải các vị thế nợ của mình và bất kỳ sự bất ổn hệ thống nào tiếp theo, có khả năng trở nên trầm trọng hơn do tiết lộ từ Zhao rằng Binance sẽ thoát khỏi các vị trí dựa trên FTX của mình.

Công ty giao dịch B2C2 đã cho biết trước đó rằng giá của token SOL và FTT có thể ngay lập tức điều khiển thị trường tiền điện tử nhiều hơn so với bản in Chỉ số giá tiêu dùng sắp tới, vì các nhà sáng lập nổi tiếng đã công khai nó trên phương tiện truyền thông xã hội.

Bất chấp phản ứng của các nhà giao dịch đối với những người sáng lập, giao dịch trên FTX tương đối ổn định trong bối cảnh hoạt động của thị trường hôm thứ Hai.

Theo The Block

bài viết liên quan