Trending

Theo phân tích lưu lượng truy cập web đến các nền tảng giao dịch NFT phổ biến, Trung và Nam Á chiếm khoảng 25% tổng số traffic tính đến đầu tháng 5/2022, tiếp theo là Bắc Mỹ và Tây Âu.

Dữ liệu cho thấy sự tăng trưởng đáng kể trên tất cả các khu vực. Tuy nhiên, traffic truy cập từ Châu Phi chủ yếu không có nhiều thay đổi so với từ ngày 4/1/2021 đến đầu tháng 5/2022. Không có khu vực nào trong số các khu vực được mô tả chiếm hơn 40% traffic truy cập, cho thấy không có khu vực nào chiếm ưu thế vượt trội đối với hệ sinh thái NFT.

NFT DATA.png

Dữ liệu của Chainalysis cũng tiết lộ rằng các giao dịch liên quan đến NFT hầu hết do các nhà đầu tư cá nhân thực hiện.

“Phần lớn các giao dịch NFT ở quy mô cá nhân, nghĩa là tiền điện tử có giá trị dưới 10,000 USD. Các giao dịch quy mô NFT (từ 10 nghìn USD đến 100 nghìn USD) đã tăng đáng kể. Điều này cho thấy rằng, hiện tại việc có nhiều các nhà đầu tư NFT cá nhân mới đang theo kịp với việc bổ sung các nhà đầu tư NFT lớn hơn.”

Về số lượng giá trị, các nhà sưu tập đã gửi hơn 37 tỷ USD tiền điện tử cho các smart contracts liên quan đến NFT chỉ trong 4 tháng đầu tiên của năm 2022, so với thị trường vào năm 2021 – đã ghi nhận số tiền điện tử NFT trị giá 40 tỷ USD. được gửi tới các smart contracts được liên kết với các bộ sưu tập và chợ NFT.

Có rất nhiều sự điên rồ xung quanh thế giới NFT, với các protocols blockchain khác nhau, đặc biệt là việc tạo ra sự hỗ trợ để cho phép nhánh công nghệ blockchain mới này. Trong khi các collections như Bored Ape Yacht Club (BAYC) và Otherdeeds vẫn là một số NFT có giá quá cao trong thị trường, các nhà đầu tư cá nhân đã sáng tạo trong việc tìm kiếm các token có giá ổn hơn.

Các sàn giao dịch cũng đang bắt đầu xu hướng này và đang tung ra các nền tảng giao dịch NFT để hưởng lợi từ nhu cầu ngày tăng cao. Coinbase Global Inc gần đây đã mở nền tảng NFT vài tuần sau khi tung ra phiên bản Beta cho những người đăng ký trong danh sách chờ được chọn.

Nguồn: Blockchain.news

bài viết liên quan