Trending
  • Tờ News1 của Hàn Quốc đưa tin, Huobi Hàn Quốc chuẩn bị cắt đứt quan hệ hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Huobi Global và sẽ tự điều hành hoạt động kinh doanh.
  • Hơn một nửa số cổ phần của Huobi Korea hiện có thuộc sở hữu của Leon Lin, người sáng lập Huobi Global. Các cổ đông lớn tiếp theo bao gồm Chủ tịch Jo Guk-Bong và Korea Land Trust.

Theo một báo cáo trên tờ News1 của Hàn Quốc, chi nhánh Hàn Quốc của sàn giao dịch tiền điện tử Huobi sẽ cắt đứt quan hệ với Huobi Global và sẽ tự điều hành hoạt động kinh doanh.  

Khi làm như vậy, Huobi Hàn Quốc sẽ đàm phán quyền sở hữu vốn chủ sở hữu, báo cáo cho biết. Hơn một nửa số cổ phẩn của Huobi Hàn Quốc hiện có thuộc sở hữu của Leon Lin, người sáng lập Huobi Global. Các cổ đông lớn tiếp theo bao gồm Chủ tịch Jo Guk-Bong và Korea Land Trust. Jo, người cũng sở hữu một doanh nghiệp khai thác tiền điện tử, sẽ lấy phần lớn cổ phần từ Lin. 

Động thái này diễn ra sau một thời gian đầy biến động đối với Huobi Global có trụ sở tại Singapore, nơi cơ cấu công ty bị thay đổi. Đầu tháng 1, sàn đã bắt đầu cắt giảm 20% nhân viên của mình, một phát ngôn viên nói rằng “một đội ngũ rất tinh gọn sẽ được duy trì trong tương lai.”

Một email nội bộ gần đây của Huobi – được dịch sang tiếng Anh và được The Block thu thập – cũng cho biết tất cả số tiền lương trong nước sẽ được trả bằng stablecoin tether, nhân viên được yêu cầu “đăng ký tài khoản Huobi để nhận lương.”

Người sáng lập Tron và cố vấn của Huobi, Justin Sun, cũng cho biết vào cuối năm ngoái rằng việc sáp nhập giữa sàn giao dịch đối thủ Poloniex và Huobi có thể xảy ra .

Được thành lập vào năm 2013, Huobi vẫn nằm trong bốn sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu về khối lượng giao dịch.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan