Trending

Bitcoin tăng vọt lên mức cao nhất trong 3 tuần

Giá của Bitcoin đang lập biểu đồ mức tăng 3.3% khác trong 24 giờ qua và tại thời điểm viết bài, BTC đang giao dịch ở quanh mức 31,600 USD.

Nguồn: TradingView
Nguồn: TradingView

Như đã thấy ở biểu đồ trên, đây là mức giá cao nhất của BTC kể từ ngày 11/5 – chính xác là trước khi thị trường bán tháo kéo theo sự sụp đổ của toàn bộ hệ sinh thái Terra.

Sự thống trị của Bitcoin – chỉ số đánh giá thị phần của nó so với toàn bộ thị trường – ít nhiều vẫn giữ nguyên trong 24 giờ qua. Điều này cho thấy rằng đồng tiền điện tử chính và thị trường altcoin chuyển động tương quan với nhau.

Cardano tăng 28%, các Altcoins ngập tràn màu xanh tươi sáng

Altcoin thống trị nhất trong top 10 trong vài ngày qua chắc chắn là Cardano. Giá của ADA đã tăng hơn 50% trong ba ngày và tăng gần 30% chỉ trong 24 giờ qua.

Nguồn: Quantify Crypto
Nguồn: Quantify Crypto

Nhiều loại tiền điện tử khác cũng đang có mức tăng đáng chú ý. NEAR tăng 9% trong ngày, XLM tăng khoảng 7%, và rất nhiều đồng coin khác đều tăng…

Đồng altcoin tăng nhiều nhất trong 24 giờ qua là WAVES – tăng gần 50%. Mặt khác, Luna Classic (LUNC) mất giá nhiều nhất – khoảng 20%. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là – LUNA (đọc là Terra 2.0), tăng khoảng 40%.

Tâm lý thị trường nói chung cũng đã được cải thiện trong 24 giờ qua. Dữ liệu từ Chỉ số Sợ hãi và Tham lam tiền điện tử cho thấy rằng nó hiện đang ở mức 16 – tăng so với 10 ở ngày hôm qua. Tuy nhiên, đây vẫn là trạng thái “sợ hãi tột độ”.

Nguồn: Cryptopotato.com

bài viết liên quan