Trending

Trong nỗ lực mới nhất của Meta để mở rộng sang hệ sinh thái tiền điện tử, Instagram sẽ sớm mở một marketplace cho NFT bắt đầu trên mạng Polygon.

Các tính năng này đã có mặt với một nhóm nhỏ nhà sáng tạo ở Hoa Kỳ và sẽ sớm được mở rộng sang các quốc gia khác. Meta cho biết cũng có hỗ trợ trực tiếp cho ví Phantom trên mạng Solana, đồng thời cho biết thêm rằng thông tin về các bộ sưu tập từ OpenSea hiện có thể được xem trên nền tảng.

Stephane Kasriel, trưởng nhóm fintech và web3 của Meta, cho biết một nền kinh tế sáng tạo có tiềm năng trị giá 100 tỷ USD không thể thành hiện thực nếu không có một nền kinh tế kỹ thuật số với tính di động cao hơn các dịch vụ web ngày nay. Chiến lược hiện tại của Meta là giúp nhà sáng tạo kiếm sống và công ty sẽ không tính phí trên marketplace thu tiền kỹ thuật số cho đến năm 2024 và sẽ chi trả mọi chi phí gas liên quan đến blockchain.

Việc mở rộng tính năng tài sản kỹ thuật số sau thông báo của Meta vào tháng trước để tích hợp khả năng hiển thị và truy cập NFT cho Facebook và Instagram.

Theo The Block

bài viết liên quan