Trending

Ban nhạc Jazz-Funk Acid Jamiroquai đặt chân vào thế giới ảo The Sandbox

Một ban nhạc nổi tiếng khác đã tham gia vào thế giới ảo The Sandbox, công ty con của Animoca Brands thông báo hôm thứ Tư rằng Jamiroquai hiện là đối tác của dự án. Jamiroquai là một ban nhạc từng đoạt giải thưởng chơi funk, acid jazz, soul, disco và R&B, và được dẫn dắt bởi Jay Kay, người đứng đầu của ban nhạc.

Jamiroquai nổi tiếng với những ca khúc ăn khách như “Virtual Insanity”, “Canned Heat” và Virtual Insanity được trao giải Video của năm trên MTV vào năm 1997. Ca khúc hit này cũng mang về cho Jamiroquai một giải Grammy vào năm sau. Sandbox và Jamiroquai dự định kỷ niệm quan hệ đối tác vào ngày 18/5/2022, với các sản phẩm Jamiroquai x Sandbox.

Jamiroquai to Bring 'Virtual Insanity' to The Sandbox Blockchain Metaverse

Các sản phẩm lưu niệm sẽ bao gồm áo thun và móc khóa phiên bản giới hạn và các mặt hàng này sẽ chỉ có trên trang web store.jamiroquai.com. “Sự hợp tác chiến lược được phát triển cùng với Bravado, bộ phận quản lý thương hiệu hàng đầu trong ngành của Universal Music Group,” công ty metaverse blockchain cho biết vào hôm thứ Tư. Thông báo cho biết thêm:

Ban nhạc jazz-funk huyền thoại sẽ mang đến “virtual insanity” cho vùng đất ảo của họ trong The Sandbox.

Sandbox đã hợp tác với rất nhiều nhạc sĩ, nghệ sĩ, nhân vật của công chúng và các thương hiệu nổi tiếng kể từ khi bắt đầu dự án. Hiện tại, The Sandbox có hơn 200 đối tác bao gồm The Smurfs, Care Bears, Atari, Ubisoft, The Rabbids, BLOND: ISH, Deadmau5, Gucci Vault, The Walking Dead, Snoop Dogg và Adidas.

“Jamiroquai luôn hướng tới tương lai và xã hội – tạo ra một vùng đất nơi mọi người có thể đến với nhau trong The Sandbox với những điều thú vị, tự do và thời trang sẽ cung cấp một địa điểm chung để kết nối với một bộ phận người hâm mộ và những người yêu âm nhạc của chúng tôi.” Jamiroquai chia sẻ.

Theo thông báo, những thông tin chi tiết về sự hợp tác với Jamiroquai sẽ được “tiết lộ trong những tháng tới.” Sandbox, cùng với đối thủ cạnh tranh Decentraland, đã trở thành một thế giới ảo blockchain rất phổ biến. Tuy nhiên, các đồng tiền điện tử của cả hai dự án đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi thị trường trong thời gian gần đây.

Đồng token của Sandbox, SAND tăng 236% tính đến thời điểm hiện tại, nhưng SAND hiện đang giảm 53% trong 30 ngày qua. Doanh số bán LAND và NFT cũng đã giảm trong hai tuần qua, sau đợt giảm giá Otherdeed của Bored Ape Yacht Club.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan