Trending

LUNA đã có một vài tuần kinh hoàng sau khi giá của đồng token này rơi tự do sau khi bắt đầu một năm khởi sắc. Giá của Luna đã bị thổi bay, giảm xuống dưới giá trị của cổ phiếu penny vào tuần trước, và đồng tiền được LUNA hỗ trợ, đồng stablecoin UST cũng đã bị mất peg và sụp đổ. LUNA đã được giao dịch ở mức ATH là 119 USD vào tháng 4 trước khi mất gần 99% giá trị trong vài tuần tiếp theo.

Vụ tai nạn của LUNA đã chứng kiến hơn 30 tỷ USD giá trị tiền điện tử giảm dần, một sự kiện đã gây chấn động không gian tiền điện tử và thu hút sự chú ý của những người ngoài cuộc. Việc mất peg UST của Terra cũng khiến các stablecoin được đặt ra nghi vấn vì nó là trung tâm của hệ sinh thái Terra với vốn hóa thị trường hơn 18 tỷ USD vào tháng 4.

Sau những ngày thể hiện rất ít hoặc không có nỗ lực gì trong quá trình hoạt động của mình sau sự cố rớt giá, LUNA hiện đang chứng kiến sự biến động mạnh mẽ trong hiệu suất giá của nó. LUNA hiện đang giao dịch ở mức 0.0002 USD, thể hiện giá trị tăng 110% trong 24 giờ qua.

Mặc dù giá của Luna giờ chỉ là cái bóng mờ nhạt so với giá chỉ cách đây một tháng, nhưng bất kỳ quỹ đạo tăng giá nào của nó cũng là một phần rất quan trọng vì nhiều tín đồ đang hình dung ra LUNA được buy back. Tuy nhiên, hành động giá mới nhất của LUNA đã vấp phải những phản ứng trái ngược nhau.

Một số chuyên gia thị trường và người chơi tin rằng sự sụp đổ của LUNA không giống với bất kỳ điều gì thị trường đã chứng kiến và do đó, bất kỳ hành động nào sau đó đều phải được phân tích kỹ lưỡng dựa trên các dữ kiện và số liệu.

Mặc dù thị trường tiền điện tử rất khó đoán, một số chuyên gia tin rằng đồng tiền này có sự hỗ trợ mạnh mẽ cùng với định giá thị trường lớn để biến nó trở thành đồng tiền hoạt động tốt nhất trong năm. Sự sụp đổ đột ngột của nó giờ đây đã khiến ngay cả những phát triển nhỏ nhất xung quanh nó cũng bị nghi ngờ.

Đội ngũ của Terra gần đây đã bị giám sát chặt chẽ sau khi sửa đổi đề xuất giữa cuộc bỏ phiếu. Mặc dù ông chủ của Terra, Do Kwon đã vạch ra các kế hoạch cho các nhà đầu tư để thu hồi một số khoản đầu tư của họ, nhưng ông cũng đã sửa đổi một số, quan trọng hơn là làm như vậy trong khi đề xuất 1623 đang được biểu quyết.

Quyết định của Kwon thực hiện những thay đổi đó ở giữa một cuộc bỏ phiếu trực tuyến đã gây ra một sự xôn xao trong cộng đồng Luna.

Nguồn: Zycrypto.com

bài viết liên quan