Trending

Theo WU Blockchain, OKLink đã xác định rằng địa chỉ ví BTC của nền tảng hiện nắm giữ hơn 1,3 tỷ đô la Bitcoin. Tổng số dư hiện là 27.784,96 BTC với mỗi Bitcoin đang nằm ở mức giá $47.700. 

LUNA đặt mục tiêu tích lũy kho dự trữ BTC lên đến $10 tỷ USD

Vào ngày 14 tháng 3, Co-Founder và COO tại Terraform Labs Do Kwon đã thông báo rằng sẽ sử dụng số bitcoin 10 tỷ đô la để làm nguồn dự trữ của TerraUSD (UST). Điều này sẽ mở ra một kỷ nguyên tiền tệ mới cho BTC, Do Kwon nói thêm. Thông báo này là khởi đầu cho mục tiêu tích lũy số Bitcoin khổng lồ của Luna.

Trước đó, Terra đã đăng một đề xuất do Jump Crypto xây dựng về cách Luna Foundation Gaurd có thể sẽ triển khai kho dự trữ BTC của mình lên on-chain trong một mô hình dự trữ. Từ đó sẽ bảo vệ UST khỏi áp lực giảm.

Địa chỉ ví của Luna Foundation Guard đang thực hiện 9 giao dịch mỗi ngày theo OKLink. Tổng cộng đã có 42 giao dịch đã được thực hiện cho đến nay. Tuy nhiên, 8.588 BTC là số tiền giao dịch cao nhất, điều này cho thấy Terra đang làm đúng như kế hoạch mà họ đã đặt và vẫn tiếp tục mua và gia tăng thêm lượng Bitcoin.

Vào tháng 2, Luna Foundation Guard đã lên kế hoạch hình thành một pool dự trữ cho stablecoin UST của họ bằng Bitcoin. Khoảng 1 tỷ đô la đã được huy động từ các Ventures tập trung vào crypto. Giám đốc điều hành Terra, sau đó đã giải thích rằng họ sẽ cố gắng mua được số BTC trị giá 3 tỷ đô la trong một khoảng thời gian ngắn.

Volume giao dịch 24 giờ của Terra tăng 50%

Vào thời điểm viết bài Terra đã tăng hơn 4% trong 24 giờ qua. Luna đang giao dịch ở mức giá khoảng 95,10 đô la. Khối lượng giao dịch của đồng coin là $1,424,923,903 cũng tăng khoảng 50%. Hiện Luna là đồng coin có giá trị về vốn hóa lớn thứ chín thị trường đạt m ức 33,8 tỷ đô la.

 

Nguồn: coingape.com

bài viết liên quan