Trending

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Binance Changpeng Zhao hôm thứ Hai cho biết sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới đã mất hơn 1 tỷ USD cho các nỗ lực tuân thủ quy định.

  • Zhao hôm thứ Hai cho biết trên trang Twitter của mình rằng một cuộc phỏng vấn gần đây của CoinDesk với tuyên bố Binance đã mất 90% khách hàng sau khi thực hiện các yêu cầu KYC là một trích dẫn sai.
  • “90% người dùng từ một tổ chức cụ thể trên nền tảng của chúng tôi đã bị mất sau khi chúng tôi rời tổ chức đó vì họ vi phạm điều khoản sử dụng của chúng tôi”, người phát ngôn của Binance chia sẻ với Forkast trong một email. “Những người dùng đó chiếm ít hơn 0.001% khối lượng giao dịch hàng ngày của chúng tôi.”
  • CoinDesk đã cập nhật bài báo vào thứ Hai cho biết đây không phải là việc bổ sung kiểm tra danh tính KYC, mà là biện pháp AML để xóa các tài khoản bị xử phạt, một phần do họ chưa sử dụng KYC, điều này khiến Binance mất hàng tỷ USD doanh thu.
  • Binance đã và đang tăng cường các nỗ lực AML và KYC của mình khi họ cố gắng duy trì sự tuân thủ các quy định.
  • Binance đã được phê duyệt theo quy định để cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử ở Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Dubai, Abu Dhabi và Bahrain.

Nguồn: Forkast.news

bài viết liên quan