Trending
  • Quá trình chuyển đổi của Ethereum từ bằng chứng công việc sang bằng chứng cổ phần đang bước vào các giai đoạn cuối cùng. 
  • Nhiều người đam mê có thể thức khuya dậy sớm để tham gia các hoạt động ăn mừng hoạt động đếm ngược The Merge.

Thời điểm đếm ngược Hợp Nhất cuối cùng cũng đã đến, với nhiều các nguồn đồng hồ đếm ngược khác nhau được thiết lập để phát lại sự kiện trực tiếp.

Mặc dù có một số sự chậm trễ và đã phải lùi lịch, The Merge đánh dấu mốc quan trọng sau nhiều năm làm việc chăm chỉ của các nhà phát triển cốt lõi của Ethereum để đảm bảo quá trình chuyển đổi được diễn ra suôn sẻ, giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng đang bị chỉ trích khá nhiều của các blockchain cơ chế bằng công việc. Giám đốc điều hành của ConsenSys, Joseph Lubin thậm chí đã báo trước rằng Hợp Nhất là sự kiện lớn thứ ba kể từ khi Bitcoin và Ethereum ra đời. 

Bản thân sự kiện có thể là một đêm rất muộn hoặc sáng sớm cho nhiều người đam mê muốn tham gia vào các hoạt động đếm ngược từ Bắc Mỹ và Châu Âu. Nếu không có gì thay đổi, Ethereum được ước tính sẽ chuyển từ bằng chứng công việc sang bằng chứng cổ phần vào lúc 1 giờ sáng theo giờ ET vào thứ Năm.

Những nguồn đếm ngược sự kiện

Những người sẵn sàng thức khuya dậy sớm và theo dõi sự kiện trực tiếp có thể theo dõi sự kiện thông qua các nguồn đáng chú ý với cộng đồng Ethereum dưới đây:

Cách theo dõi sự kiện The Merge

Dưới đây là một số tài nguyên tốt để theo dõi những gì sẽ xảy ra:

  • Bordel.wtf cho phép người dùng theo dõi Tổng độ khó của Terminal để biết thời điểm nâng cấp.
  • Beaconcha.in hiển thị dữ liệu mới nhất về chuỗi bằng chứng cổ phần hiển thị các vị trí mới khi chúng được xử lý.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan