Trending

Sự kiện World Cup 2022: Binance Football Fever 2022

Tổng quan

Đây là sự kiện hưởng ứng World Cup từ Binance dành cho các fan hâm mộ bóng đá. Với tổng giải thưởng lên đến hơn 1 triệu đô la giá trị các loại token, NFT… Đây là sự kiện sàn Binance giới thiệu các công dụng mới của hệ thống Fan Token, người dùng có thể sử dụng kiến thức về bóng đá của mình để giành về những phần thưởng lớn, thông qua việc dự đoán các trận đấu trong suốt giải World Cup.

Hệ thống tính điểm 

  • Dựa trên 2 phần thi là Daily Challenge (thử thách hàng ngày) và Leaderboard (bảng xếp hạng). Tham gia thử thách hằng ngày để kiếm được điểm, từ đó bạn sẽ được xếp hạng dựa trên số điểm bạn nhận được trên bảng xếp hạng và có cơ hội nhận thưởng USDC tuỳ vào thứ hạng. 
  • Ngoài thành tích của thử thách hằng ngày, dựa trên thành tích tổng thể của mình trong suốt quá trình tham gia, bạn cũng sẽ tiếp tục được phân hạng. Những người có thành tích hàng đầu có cơ hội nhận các phần quà giá trị hơn.
  • Thông tin về phần thưởng cho thử thách ngày: 
  • Gold ‘Pride of Nations’ NFT và 10 điểm: Dành cho người dự đoán đúng tỉ số trận đấu.
  • Silver ‘Pride of Nations’ NFT và 5 điểm: Dành cho người dự đoán đúng đội giành chiến thắng.
  • Bronze ‘Pride of Nations’ NFT: Dành cho người dự đoán sai.
  • Token: Phần thưởng 1,000 USDC giá trị token sẽ được chia theo các mức xếp hạng của NFT phía trên. Đầu tiên là chia đều cho những người đạt mức Gold, sau đó nếu còn thừa, giải thưởng sẽ tiếp tục chia xuống mức Silver.

Thời gian nhận phần thưởng: Ngày 2/1/2023

Cách tham gia

Bước 1: Tạo tài khoản Binance tại đây, hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn. Hoàn thành mục tiêu của Binance để nhận NFT Passport. NFT Passport là các vật phẩm không thể giao dịch và không thể rút ra, công dụng duy nhất là làm vé tham gia sự kiện. 

Hiện tại người dùng có thể nhận 1 trong 2 loại NFT Passport để tham gia:

  • Standard NFT Passport: Điều kiện nhận là hold một token bất kì thuộc Binance Fan Token (SANTOS, LAZIO, PORTO, ALPINE) hoặc giới thiệu một  người tham gia dùng Binance mới. Giới hạn là chỉ tham gia được 12 Daily Challenge.
  • Super NFT Passport: Điều kiện nhận là hold ít nhất 10 token bất kì thuộc hệ thống Fan Token của Binance hoặc giới thiệu 3 người tham gia dùng Binance mới. Giới hạn là chỉ tham gia được 23 Daily Challenge.

Bước 2: Tham gia Daily Challenge và dự đoán kết quả các trận đấu trong giải. Sau khi chắc chắn với kết quả mình nghĩ thì ấn Submit. Lưu ý: dự đoán trước khi trận đấu bắt đầu.

Để nhận thưởng, các bạn đăng nhập vào tài khoản Binance, chọn Challenge rồi chọn Claim. Bạn sẽ cần KYC để có thể nhận thưởng. Mở Reward Center để kiểm tra phần thưởng trên Binance. 

Sự kiện World Cup 2022: Dự đoán cùng AI League

AI League là trò chơi dự đoán các trận đấu tại giải FIFA World Cup, từ đó bạn có thể mở khóa các bản nâng cấp độc quyền cho trò chơi quản lý bóng đá mới được hỗ trợ bởi AI này. Cũng như có thể sở hữu những nhân vật AI xịn giúp ích cho việc tham gia vào trò chơi được phát triển sau này.

Sự kiện dự đoán đã đang diễn ra, các bạn truy cập https://fifaworldcupaileague.com/ để tham gia vào trò chơi dự đoán. Với cách chơi vô cùng đơn giản, bạn sẽ lựa chọn kết quả trận đấu, sự kiện bạn nghĩ sẽ xảy ra trong trận và dự đoán thời gian ghi bàn đầu tiên. Tham gia dự đoán, giành điểm leo lên bảng xếp hạng và giành các phần thưởng kỹ thuật số và cũng như hiện vật ngoài đời thực từ dự án. 

Sự kiện World Cup 2022: Global Cup của Sorare

Bạn có thể tham gia sự kiện tại đây. Đây là sự kiện được Sorare mô phỏng lại theo World Cup 2022. Người chơi sẽ tạo ra một đội hình 5 cầu thủ từ 8 cầu thủ chọn từ đầu. Sau đó chờ đội bóng của họ thi đấu, tùy thuộc vào kết quả để nhận về số điểm tương ứng cho bản thân mình. Giải thưởng lên đến 3 ETH cho người đứng đầu bảng xếp hạng tổng và đặc biệt sự kiện hoàn toàn miễn phí, dễ dàng tham gia. Thông tin sự kiện tại đây.

Sự kiện World Cup 2022: OKX Football Cup NFT

Tổng quan

Đây là sự kiện do sàn OKX tổ chức hưởng ứng sự kiện World Cup 2022. Các NFT đại diện cho các đội tham dự sẽ được mint miễn phí với điều kiện ví bạn sở hữu ít nhất 0.01 ETH (hơn10 usdt). Thời gian sự kiện kết thúc chưa được công bố, nhưng hạn mint NFT là đến 3/12/2022.

Cách thức hoạt động

  • Người dùng cần có một ít ETH và USDT, trong đó 10USDT sẽ gửi vào prize pool (pool thưởng) của đội bạn chọn để mint NFT miễn phí, ETH sẽ dùng làm phí gas. Các bạn có thể mint NFT bất cứ lúc nào đến trước 3/12/2022, trừ lúc trận đấu đội bạn chọn Mint đang diễn ra.
  • Mỗi khi có quốc gia bị loại, toàn bộ pool thưởng đội thua sẽ được chuyển vào pool đội thắng. Việc snapshot danh sách holder của mỗi đội sẽ được thực hiện ở trước mỗi trận đấu. 
  • Mỗi trận vòng bảng sẽ có số tiền thưởng cố định cho share pool của là 20,000 USDT.
  • Ngày bắt đầu nhận lại USDT đã stake: Từ ngày 20/12/2022.

Quyền lợi của holder NFT

  • Người giữ NFT đội thắng sẽ được chia phần thưởng tương ứng. Nếu trận đấu hoà, pool giải thưởng sẽ lại chia đều cho mỗi đội.
  • Tiền thưởng sau mỗi trận sẽ được cộng dồn cho đến hết sự kiện
  • Các NFT Holder có cơ hội chia sẻ sẻ giải thưởng từ pool mà OKX thu được khi mint, nếu đội mà họ hold thắng.
  • Khi kết thúc vòng bảng, 8 đội xếp thứ 3 sẽ được chia đều pool giải trị giá 100.000 USDT.
  • Khi vào đến vòng 16 đội, người giữ NFT có quyền dừng để bảo toàn phần thưởng hoặc tiếp tục tham gia.
  • Các NFT sở hữu thông qua mọi hình thức đều được tính chia thưởng
  • Phần thưởng và tiền refund sẽ nhận sau khi sự kiện kết thúc

Cách tham gia

Bước 1: Truy cập vào trang sự kiện tại đây và kết nối ví.

Bước 2: Nhấn Free mint và chọn đội tuyển bạn muốn, sau đó nhấn Select team. 

Lưu ý: ví của bạn sẽ cần có ETH để trả phí gas và 10 USDT để gửi vào pool. 

Bước 3: Chọn Free mint để mint NFT. Chờ và nhận NFT để tham gia sự kiện.

Lời kết

Trên đây là các sự kiện các bạn không nên bỏ qua với các giải thưởng cực kỳ lớn. Hy vọng thông tin sẽ giúp ích các bạn trong việc đầu tư. Chúc các bạn thành công.

Lưu ý: đây không phải lời khuyên đầu tư, hãy DYOR trước khi tham gia.

bài viết liên quan