Trending

Pudgy Penguins – một bộ sưu tập 8,888 chú chim cánh cụt hoạt hình được ghim vào blockchain Ethereum – là bộ sưu tập NFT mới nhất nhằm tìm kiếm sự ủng hộ từ các nhà đầu tư mạo hiểm.

Dự án đang đàm phán với các nhà đầu tư về việc huy động tới 10 triệu USD trong một vòng hạt giống. Các tài liệu chỉ ra rằng vòng gọi vốn, nếu kết thúc, sẽ mang lại cho Chim cánh cụt Pudgy mức định giá 50 triệu USD.

Tuy nhiên, CEO Luca Netz của Pudgy Penguins phủ nhận mạnh mẽ rằng dự án đang kêu gọi vốn. Ông mô tả báo cáo của The Block là “tất cả thông tin sai” và cảnh báo ông sẽ công khai bất kỳ câu chuyện nào về chủ đề “tin tức giả mạo”.

Netz đã tiếp quản vị trí CEO của dự án sau khi mua lại nó với giá 2.5 triệu USD vào tháng Tư. Theo CoinDesk, doanh nhân sống tại Los Angeles trước đây đã điều hành một doanh nghiệp dropshipping. Khi tiếp nhận dây cương của Pudgy Penguins, ông đã vạch ra kế hoạch tung ra một dòng đồ chơi – và vào tháng 8, anh ấy đã tweet một hình ảnh của một nguyên mẫu.

Cũng có suy đoán, vào thời điểm tiếp quản, rằng Pudgy Penguins cuối cùng sẽ tung ra một loại token – theo bước chân của các bộ sưu tập NFT lớn khác như Bored Ape Yacht Club, đã ra mắt ApeCoin vào tháng 3. Các tài liệu được The Block đánh dấu vào tháng 4/2024 để ra mắt token Pudgy Penguins.

Theo The Block

bài viết liên quan