Trending

Protocol Ventures, một quỹ tiền điện tử đầu tư vào các quỹ như Multicoin Capital, Pantera Capital và Electric Capital, được cho là sẽ đóng cửa quỹ.

Bloomberg đã báo cáo tin tức vào thứ Năm, trích dẫn những người giấu tên quen thuộc với vấn đề này. Theo báo cáo, việc đóng cửa dự kiến vào cuối năm nay hoặc quý đầu tiên của năm sau. Protocol Ventures đã gửi thông báo cho các nhà đầu tư vào cuối tháng 10 về động thái này.

Protocol Ventures được thành lập vào năm 2017 bởi doanh nhân và nhà đầu tư mạo hiểm Rick Marini, được cho là quỹ đầu tiên dành cho tiền điện tử. Quỹ bắt đầu với 1 triệu đô la tiền riêng của Marini và nó đã hy vọng huy động được 100 triệu đô la vào thời điểm đó. Các nhà đầu tư vào quỹ đầu tư của Protocol có thể đã mất tới 90% tài sản trong năm qua, theo báo cáo của Bloomberg.

Việc đóng cửa quỹ diễn ra trong bối cảnh mùa đông tiền điện tử. Vốn hóa thị trường của lĩnh vực tiền điện tử trên toàn cầu đã giảm xuống còn khoảng 1 nghìn tỷ đô la từ hơn 3 nghìn tỷ đô la một năm trước, theo dữ liệu được theo dõi bởi CoinGecko.

Một số công ty tiền điện tử đã phải đối mặt với khó khăn tài chính và phá sản, bao gồm Three Arrows Capital , Celsius , Voyager , Zipmex , Vauld , Hodlnaut và Core Scientific.

Theo Theblock.co

Tin tức liên quan

  1. Eqonex đóng cửa sàn giao dịch tiền điện tử khi gặp khó khăn trong việc cắt giảm chi phí
  2. Zipmex nộp đơn xin bảo hộ phá sản để giải quyết các vấn đề thanh khoản
  3. Celsius nộp thủ tục Phá sản để ‘Ổn định’ Hoạt động Kinh doanh của mình
  4. Nhà môi giới tiền điện tử Voyager Digital đệ đơn xin phá sản theo Chương 11

bài viết liên quan