Trending

Robinhood đang tham gia vào thế giới web3 non trẻ, công bố một ứng dụng ví mới cho phép khách hàng truy cập vào thị trường NFT, sàn giao dịch phi tập trung và swap token. 

Ví mới sẽ là một ứng dụng độc lập từ nền tảng chứng khoán và tiền điện tử hiện có của Robinhood và hoạt động tương tự như các ví không ủy thác khác như MetaMask, công ty môi giới Hoa Kỳ đã công bố tại hội nghị tiền điện tử Permissionless vào thứ Ba. Tuy nhiên, Robinhood hy vọng rằng thiết kế đẹp mắt và trực quan của ứng dụng mới sẽ giúp việc tương tác với các ứng dụng web3 bớt cồng kềnh hơn cho người dùng mới. Công ty có kế hoạch tung ra toàn bộ sản phẩm cho toàn bộ cơ sở người dùng của mình vào cuối năm nay. 

“Tại Robinhood, chúng tôi tin rằng tiền điện tử không chỉ là một loại tài sản. DeFi có tiềm năng trở thành hệ điều hành tạo sức mạnh cho tương lai của các dịch vụ tài chính và chúng tôi muốn giúp mọi người trải nghiệm đầy đủ các khả năng mà những công nghệ mang tính cách mạng này mang lại ”, Vlad Tenev, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Robinhood nhận xét. “Với ví web3 của mình, chúng tôi đang xây dựng một sản phẩm sẽ làm hài lòng những tín đồ DeFi tiên tiến nhất đồng thời tạo ra một con đường an toàn và dễ dàng nhất cho những người mới bắt đầu sử dụng tiền điện tử từ đó có thể đi sâu hơn vào hệ sinh thái.”

Thêm nữa là: công ty có kế hoạch cover phí gas, khoản phí này trong một số khoảng thời gian hoạt động nhất định có thể khiến việc trao đổi token trở thành vấn đề cực kì nghiêm trọng.

Để giảm thiểu phí gas, công ty sẽ dựa vào các nhà cung cấp thanh khoản bên thứ ba để nhận được mức giá tốt nhất trên một giao dịch swap nhất định. Robinhood không có kế hoạch cắt giảm lợi nhuận vì nó đang tập trung vào thị trường sản phẩm phù hợp với sản phẩm trong ngắn hạn. 

“Chúng tôi đang làm cho nó không đáng sợ, dễ sử dụng”, CTO tiền điện tử Johann Kerbrat của Robinhood cho biết trong một cuộc phỏng vấn với The Block.

Động thái này cho thấy xu hướng rộng lớn hơn của các công ty trong thị trường tiền điện tử tập trung tung ra các sản phẩm trong DeFi. Vào đầu tuần này, Coinbase đã công bố dịch vụ của riêng mình cho phép khách hàng sử dụng các ứng dụng phi tập trung thông qua ứng dụng của mình. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan