Trending
  • Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ cũng đang điều tra vai trò của Avraham Eisenberg trong việc rút 110 triệu đô la từ giao thức Mango Markets. 
  • Eisenberg đã bị Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai và Bộ Tư pháp buộc nhiều tội về thao túng thị trường.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ cũng đang điều tra Avraham Eisenberg, người khai thác Mango Markets đã công khai về vai trò của anh ta trong việc rút 110 triệu đô la từ giao thức phi tập trung. 

Kristin Johnson, ủy viên Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai, đã lưu ý rằng họ cũng đang mở một cuộc điều tra song song với SEC trong một tuyên bố được công bố hôm thứ Hai. CFTC đã đệ đơn kiện Eisenberg, cáo buộc anh chàng này đã thao túng Mango Market.

Eisenberg hiện đang bị giam giữ sau khi Bộ Tư pháp đệ đơn tố cáo hình sự anh ta vào tháng trước. Anh ấy thừa nhận trên Twitter rằng mình là người chịu trách nhiệm cho việc rút cạn hầu hết nguồn vốn của Mango Markets, anh ấy cũng lập luận rằng chiến lược giao dịch của anh ấy là hợp pháp và anh ấy chỉ sử dụng giao thức như cách giao thức được thiết kế. 

Các nhà điều tra cáo buộc rằng anh ta đã thao túng bất hợp pháp giá của token Mango, MNGO, để kiếm lợi nhuận một cách bất hợp pháp.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan