- Trò chơi nhập vai trực tuyến multiplayer (MMORPG) Tatsu.gg đã đổi tên thành Tatsumeeko trước khi chuyển sang mô hình gaming web3.
- Vòng tài trợ hạt giống của nó, do Delphi Ventures, Bitkraft Ventures và DeFiance Capital đồng dẫn đầu, sẽ giúp nó mở rộng đội ngũ của mình.
Tatsumeeko, hiện thân web3 của trò chơi nhập vai trực tuyến multiplayer (MMORPG) Tatsu.gg do Discord host, đã huy động được 7,5 triệu đô la trong một vòng hạt giống.
Vòng huy động vốn được đồng dẫn đầu bởi Delphi Ventures, Bitkraft Ventures và DeFiance Capital, công ty có trụ sở tại Singapore đã công bố vào thứ Năm.
Dự án cũng nhận được tài trợ từ Binance Labs, Animoca Brands, Dialectic và GuildFi. Công ty đã từ chối chia sẻ mức định giá khi được The Block hỏi.
Bắt đầu vào năm 2016 với tư cách là một dự án cộng đồng, Tatsu.gg đã trở thành dự án chính thức, được đầu tư toàn thời gian cho nhóm của mình vào năm 2019. Công ty cung cấp phần mềm và bot giúp đánh giá các yếu tố của các nền tảng xã hội như Discord. Ngày nay, công ty tuyên bố có 60 triệu người dùng trên 1,4 triệu máy chủ Discord.
Giám đốc điều hành và giám đốc sáng tạo David Lim nói với The Block rằng khoản tài trợ sẽ cho phép công ty mở rộng đội ngũ 15 người – bao gồm các cựu chiến binh từ những gã khổng lồ chơi game triple-A. Nó cũng sẽ sử dụng quỹ để mở rộng quy mô sản xuất.
Tatsumeeko dự kiến sẽ được phát hành cả trên Ethereum và Solana, hiện vẫn chưa được xác nhận.
Nó đã phát hành một bộ sưu tập NFT cho nền tảng và sẽ bắt đầu bán đất vào tháng Bảy. Công ty cũng đã chạy bằng chứng khái niệm (proof of concept) thành công vào tháng 5, đạt được 60.000 người dùng hoạt động hàng tháng và 4,5 triệu item được giao dịch.
Lim nói rằng việc trò chơi hóa các máy chủ Discord giúp cộng đồng giữ chân người dùng và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn.
“Không có gì nhiều để làm trên máy chủ Discord. Ông nói: “Mọi người tổ chức các sự kiện như karaoke và đêm chiếu phim, nhưng vẫn chưa có sự tích hợp chặt chẽ hơn các tính năng trong hệ sinh thái Discord.” Rất nhiều cộng đồng Discord đang cạnh tranh để giữ chân người dùng, cạnh tranh để phát triển và cạnh tranh để chia sẻ khả năng hiển thị. Đó là nơi mà trò chơi hóa thực sự xuất hiện. “
Theo một tuyên bố của công ty, họ cũng có kế hoạch phát hành các trò chơi sẽ chạy trên Telegram, WeChat và QQ.
Nguồn: theblockcrypto