Trending

Tether đã tung ra stablecoin USDT của mình trên Near, blockchain bằng chứng cổ phần layer 1 giúp thúc đẩy khả năng sử dụng và khả năng mở rộng của nó.

Near là blockchain thứ 13 host USDT, sau Ethereum, Solana, Avalanche, Algorand, Polygon, Tron, Omni, EOS, Liquid Network, Kusama, Tezos và Giao thức sổ cái tiêu chuẩn của Bitcoin Cash.

Tether cho biết sự ra mắt của USDT trên Near sẽ giúp ích cho hệ sinh thái của mạng blockchain. Hiện có 700 dự án đang được xây dựng hoặc đang chạy trên Near. Tether cho biết người dùng của họ hiện có thể sử dụng USDT để chuyển tiền vào và ra khỏi hệ sinh thái đó và tạo ra lợi nhuận. 

Đầu ngày hôm nay, Near Foundation đã khởi động một quỹ đầu tư mạo hiểm trị giá 100 triệu đô la và lab dành cho web3. Tổ chức cũng thành lập một team làm việc để thiết lập các tiêu chuẩn cho hoạt động tự quản. 

“Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt USDT trên Near, mang đến cho cộng đồng quyền truy cập vào stablecoin đầu tiên, ổn định nhất và đáng tin cậy nhất trong không gian token kỹ thuật số”, CTO của Tether Paolo Ardoino cho biết. “Hệ sinh thái Near đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng lịch sử trong năm nay và chúng tôi tin rằng Tether sẽ rất cần thiết trong việc giúp cho hệ sinh thái này tiếp tục phát triển.” 

Mặc dù USDT có sẵn trên nhiều blockchain, nhưng tần suất sử dụng của nó trên Ethereum và Tron vẫn là cao nhất. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan