Trending

Skyborne Legacy là gì? 

Skyborne Legacy là một game dạng MMORPG, người chơi sẽ tham gia khám phá, chế tạo, sáng tạo tuỳ ý và chiến đấu giành phần thưởng. Với thời tiết được phản ảnh theo các mùa ngoài đời thực. Bạn sẽ thu thập tài nguyên địa phương và mua sắm các công cụ và đồ trang trí nhà cửa. Việc trang trí nhà được tùy chỉnh theo ý thích của bạn. 

Sẽ luôn có những hoạt động mới để khám phá mỗi tuần. Tham gia Airship Adventures để tìm các di vật và tài nguyên chưa từng thấy trước đây, hoặc thư giãn bên bãi biển và đi câu cá. Với Skyborne Legacy, bạn có thể tuỳ ý làm những gì bạn yêu thích.

Khám phá các thị trấn và cộng đồng mới khi bạn khám phá các hòn đảo và quần xã sinh vật mới. Thưởng thức cái lạnh? Có một hòn đảo chỉ dành cho bạn! Với các hoạt động mới để khám phá mỗi tuần, bạn có thể tự do tận hưởng trò chơi theo cách mình muốn, một mình hoặc với bạn bè và gia đình.

Các tính năng của Skyborne Legacy

Phiêu lưu thám hiểm

Khám phá các hoạt động mới mỗi tuần khi các Mùa thay đổi. Tiếp tục cuộc phiêu lưu trên Phi thuyền với những người bạn cũ và mới! Khám phá các hiện vật chưa từng thấy trước đây và thu thập tài nguyên cục bộ cho từng quần Xã và Đảo.

Trang trí nhà cửa

Ngôi nhà của bạn là của bạn để làm với như bạn muốn! Trang trí và tùy chỉnh theo ý thích của bạn. Khoe những di tích độc đáo mà bạn khám phá được và khoe nơi ở khiêm tốn của bạn với những người chơi khác.

Đào tạo Rồng và nuôi thú cưng

Từ những con thú hoang dã đến những con rồng mạnh mẽ, thú cưng của bạn đang chờ đợi bạn! Những người bạn lông xù của bạn sẽ ở bên cạnh bạn và giúp bạn trong suốt cuộc phiêu lưu của mình!

Tạo tài nguyên và chế tạo

Điều hành các trang trại & cửa hàng của riêng bạn, thu thập tài nguyên và chế tạo mọi thứ từ đồ đạc, quần áo đến vũ khí và đồ tạo tác.

Tìm kiếm và xây dựng cộng động

Khám phá các thị trấn mới và tìm cộng đồng phù hợp với bạn. Tương tác với toàn bộ cộng đồng cư dân Skyborne vào thời gian của riêng bạn hoặc với bạn bè và gia đình.

Roadmap

Dự án xây dựng theo trình tự sau

  • Khởi chạy website và xây dựng cộng đồng
  • Đem trailer đến với cộng đồng
  • Phát WL và khởi chạy NFT PFP
  • Khởi động stacking trong game
  • Khởi động bản chơi thử sớm
  • Khởi động bản Openbeta
  • Chính thức khởi chạy game

Hiện dự án đang dừng ở việc sắp đưa Trailer game đến với cộng đồng.

Team

Dự án Skyborne Legacy được một đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực game và giải trí chung tay xây dựng dưới cái tên Revolving Games. Revolving được thành lập với mục đích tạo ra các trò chơi sử dụng NFT, cũng như đem lại niềm vui cho người dùng. 

Nhà đầu tư

Dự án đã gọi vốn thành công với con số lên đến 25 triệu đô la, được dẫn đầu ở vòng seed bởi Pantera Capital. Đây là số tiền được cho là sử dụng để xây dựng game AAA trên Web3.

Lời kết

Skyborne Legacy là một trong những dự án NFT được nhiều người chờ đợi và tham gia sớm. Bạn có thể tham gia vào Discord của dự án và theo dõi thêm thông tin. Sự kiện kiếm WL sẽ bắt đầu ngay khi sự kiện đưa ra các trailer hoàn thành. Chúc các bạn thành công.

Lưu ý: đây không phải lời khuyên đầu tư, hãy DYOR kỹ trước khi tham gia.

bài viết liên quan